19/08/2013 20:25 GMT+7

M.U ra giá 28 triệu bảng cho Fellaini và Baines

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Đội bóng Everton xác nhận nhà vô địch nước Anh, Manchester United đã lên tiếng hỏi mua bộ đôi: Marouane Fellaini và Leighton Baines với giá 28 triệu bảng.

Cụ thể, M.U ra giá tiền vệ Marouane Fellaini là 16 triệu bảng, còn hậu vệ Leighton Baines là 12 triệu bảng. Với Leighton Baines, giá 12 triệu bảng có thể chấp nhận được. Còn với Marouane Fellaini, số tiền 16 triệu bảng của M.U sẽ khó lòng thuyết phục được Everton.

Marouane Fellaini và Leighton Baines đều là những học trò cưng của HLV David Moyes tại Everton. Vì thế, ngay sau khi được Sir Alex Ferguson chọn làm người kế nhiệm tại M.U, báo chí Anh đã đồng loạt đưa tin David Moyes sẽ đem theo hai học trò cưng: Fellaini và Baines đến sân Old Trafford.

Tuy nhiên, phải đến hôm nay (19-8) khi thị trường chuyển nhượng mùa hè gần đóng cửa, Quỷ đỏ mới đưa ra lời hỏi mua chính thức Marouane Fellaini và Leighton Baines sau khi thất bại trong việc lôi kéo hai tuyển thủ Tây Ban Nha: Thiago Alcantara (đã sang Bayern Munich) và Cesc Fabregas (Barcelona nhất quyết không bán) về sân Old Trafford.

Hiện tại, Everton vẫn chưa có phản ứng gì sau khi M.U hỏi mua Fellaini và Baines. Nhưng theo nhật báo Daily Mail (Anh), nếu muốn có cả bộ đôi này, M.U cần phải nâng giá lên nữa, đặc biệt là với trường hợp của tiền vệ Marouane Fellaini - cầu thủ Everton đã phải tốn tới 15 triệu bảng để đưa về sân Goodison Park vào năm 2008 từ CLB Standard Liege (Bỉ).

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên