19/11/2012 23:05 GMT+7

M.U không có cả Rooney, Van Persie trong trận gặp Galatasaray

THIÊN PHÚC
THIÊN PHÚC

TTO - HLV Alex Ferguson vừa cho biết cả hai tiền đạo Wayne Rooney và Robin van Persie sẽ vắng mặt trong trận M.U đến làm khách trên sân Galatasaray ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League vào rạng sáng 21-11.

TTO - HLV Alex Ferguson vừa cho biết cả hai tiền đạo Wayne Rooney và Robin van Persie sẽ vắng mặt trong trận M.U đến làm khách trên sân Galatasaray ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League vào rạng sáng 21-11.

Rooney đã vắng mặt trong trận M.U thua Norwich City 0-1 ở vòng 12 vào cuối tuần qua vì bị sốt do amiđan. Hiện tại, dù Rooney đã hết sốt nhưng HLV Ferguson vẫn quyết định loại chân sút này ra khỏi danh sách dự trận gặp Galatasaray vì muốn anh có thêm thời gian hồi phục.

Trong khi đó, dù không bị chấn thương nhưng chân sút người Hà Lan Van Persie cũng không có tên trong danh sách đến Thổ Nhĩ Kỳ vì HLV Ferguson muốn anh dưỡng sức cho mặt trận Premier League - nơi M.U vừa bị mất ngôi đầu vào tay hàng xóm Man City.

Ngoài Rooney và Van Persie, trong trận gặp Galatasaray sắp tới M.U cũng không có sự phục vụ của Rio Ferdinand, Ryan Giggs, Paul Scholes, Patrice Evra, David de Gea, Nani, Shinji Kagawa và Jonny Evans vì những lý do khác nhau.

Do vắng mặt quá nhiều trụ cột, HLV Ferguson đã buộc phải gọi thêm bảy cầu thủ trẻ Nick Powell, Larnell Cole, Davide Petrucci, Joshua King, Marnick Vermijl và Ryan Tunnicliffe để đủ danh sách đăng ký thi đấu như quy định của UEFA.

M.U đã có mặt ở vòng knock-out từ vòng đấu trước sau chiến thắng 3-1 ngay trên sân của Braga (BĐN). Không chỉ có vậy, với cách biệt 8 điểm so với hai đội xếp sau Galatasaray, CFR Cluj khi vòng bảng chỉ còn hai lượt đấu, M.U cũng đã cầm chắc ngôi đầu bảng H, qua đó tránh được những đối thủ mạnh ở vòng đấu loại trực tiếp. 

Danh sách các cầu thủ M.U tham dự trận gặp Galatasaray:

- Thủ môn: Anders Lindegaard, Sam Johnstone.

- Hậu vệ: Rafael, Alexander Buttner, Phil Jones, Tom Thorpe, Marnick Vermijl, Scott Wootton.

- Tiền vệ: Michael Carrick, Davide Petrucci, Larnell Cole, Tom Cleverley, Darren Fletcher, Anderson, Nick Powell, Ashley Young, Ryan Tunnicliffe.

- Tiền đạo: Javier Hernandez, Joshua King, Danny Welbeck, Federico Macheda.

THIÊN PHÚC

THIÊN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên