02/01/2015 03:00 GMT+7

M.U hòa may mắn trước Stoke

HUY ÐĂNG
HUY ÐĂNG

TT - Phải nhờ đến yếu tố may mắn, M.U mới có thể giành được 1 điểm trong trận hòa Stoke City 1-1 ở vòng 20 Giải ngoại hạng Anh diễn ra tối 1-1 (giờ VN).

Như thường lệ, Stoke City luôn chứng tỏ là đối thủ vô cùng khó chịu với các đội bóng lớn, nhất là khi được thi đấu trên sân nhà. Ngay phút thứ 2 của trận đấu, Stoke đã có bàn mở tỉ số. Từ một tình huống đá phạt góc, Peter Crouch đánh đầu chuyền bóng cho trung vệ Ryan Shawcross dứt điểm cận thành và thủ thành De Gea (M.U) hoàn toàn không có cơ hội cản phá nào.

Bị dẫn bàn, M.U buộc phải dâng cao đội hình nhưng các học trò của HLV Van Gaal tỏ ra khá rời rạc trong lối chơi và không thật sự tạo được pha tấn công đáng xem nào ở những phút sau đó. Thậm chí họ còn suýt bị nhân đôi cách biệt vì một sai lầm đáng trách của trung vệ Jonny Evans nếu tiền đạo Biram Diouf không dứt điểm thiếu chính xác ở phút 19.

Ðến phút 26, M.U bất ngờ có được bàn gỡ từ một tình huống tương tự như Stoke khi cú đá phạt góc của Wayne Rooney đưa bóng đi sượt qua đầu Michael Carrick rồi đến đúng vị trí của Radamel Falcao trong vùng 5,5m và tiền đạo người Colombia không bỏ lỡ cơ hội cân bằng tỉ số cho M.U.

Sau đó, Stoke tiếp tục là đội bóng tỏ ra vượt trội trong khả năng tạo ra cơ hội ăn bàn với lối chơi bóng bổng xoay quanh Peter Crouch - tiền đạo luôn chứng tỏ sự nguy hiểm của anh trong mọi tình huống tấn công của đội nhà và nếu may mắn, Crouch đã có được bàn thắng nếu cú đánh đầu của anh không đưa bóng đi trúng cột dọc vào phút 70. Trước đó, Stoke còn bị từ chối một quả phạt đền xứng đáng khi trọng tài bỏ qua pha bóng chạm tay của ChrisSmalling vào phút 65.

Trận hòa này giúp M.U giữ vững vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng với 37 điểm sau 20 vòng đấu.

Vòng 20 Giải ngoại hạng Anh

Stoke - M.U: 1-1; Aston Villa - Crystal Palace: 0-0, Hull - Everton: 2-0, Liverpool - Leicester: 2-2, Manchester City - Sunderland: 3-2, Newcastle - Burnley: 3-3, QPR - Swansea: 1-1, Southampton - Arsenal: 2-0, West Ham - West Brom: 1-1.

HUY ÐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên