05/08/2014 11:09 GMT+7

M.U hài lòng với chuyến du đấu ở Mỹ

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Sau khi đá bại Liverpool 3-1 để giành chức vô địch Giải International Champions Cup (ICC) 2014, HLV CLB Manchester United (M.U) Louis Van Gaal cho biết, ông rất hài lòng với chuyến du đấu trên đất Mỹ.

Hãng tin AFP dẫn lời HLV Van Gaal: "Việc đánh bại Liverpool là điều tuyệt vời dành cho những CĐV M.U có mặt tại Mỹ và đang theo dõi chúng tôi ở quê nhà. Tôi nghĩ, M.U đã mang lại nhiều vui và sự hài lòng cho người hâm mộ. Và đó là điều chúng tôi cảm thấy rất tự hào. Nhưng các trận đấu quan trọng nhất trước mắt của M.U là cuộc đối đầu với Swansea City ở ngày khai mạc Giải ngoại hạng (Premier League). Đó là trận đấu mà chúng tôi phải giành chiến thắng để tạo bước đà tốt cho mùa giải mới".

Trong khi đó, tiền đạo Wayne Rooney- người đang thi đấu rất thăng hoa và ngày một chứng tỏ vai trò thủ lĩnh ở "quỷ đỏ" phấn khởi nói: "Chiến thắng trước Liverpool rõ ràng là điều tuyệt vời và đặc biệt hơn khi M.U đánh bại họ để đoạt chức vô địch. Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ để chuẩn bị cho mùa giải mới. Hôm nay (4-8, giờ Mỹ) trong hiệp 1, Liverpool chính là đội thi đấu tốt hơn, còn M.U đã thi đấu bế tắc và không có nhiều cơ hội. Nhưng ở hiệp hai, M.U đã chơi rất tốt và xứng đáng giành chiến thắng chung cuộc".

Về phần mình, tuy Liverpool thất bại trước M.U trong trận chung kết ICC 2014 nhưng HLV Brendan Rodgers vẫn tỏa ra hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Ông Rodgers nói: "Chúng tôi cảm thấy hơi thất vọng khi để thua M.U trong trận chung kết nhưng rõ ràng chuyến du đấu ở Mỹ nói chung và ở Giải ICC nói riêng là một hành trình tuyệt vời của Liverpool và chúng tôi đã tìm kiếm được những gì mình cần".

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên