28/02/2017 03:10 GMT+7

“M.U cố gắng đoạt thêm danh hiệu vào cuối mùa”

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - HLV Jose Mourinho mong muốn các cầu thủ Manchester United (M.U) sẽ cùng nhau chiến đấu để kết thúc mùa bóng năm nay với nhiều hơn một danh hiệu lớn, sau khi đá bại Southampton 3-2 để đoạt chức vô địch League Cup rạng sáng 27-2 (giờ VN).

HLV Mourinho nâng cao chức vô địch League Cup. Ảnh: Reuters

Hãng tin AFP dẫn lời ông Mourinho: “Tôi muốn làm được điều gì đó lớn hơn nữa trong mùa giải này với M.U. Dù thực tế rất khó khăn nhưng tất cả chúng tôi sẽ cố gắng để đem thêm vinh quang về cho đội bóng. Trong tương lai, tôi muốn M.U giành thật nhiều chức vô địch. Tôi vẫn còn hợp đồng rất dài và sẽ cùng CLB thực hiện mong ước đó”.

Trái ngược với sự ngạo mạn vốn đã thành thương hiệu, HLV Mourinho ghi điểm với CĐV “quỷ đỏ” khi khiêm tốn tuyên bố ông chỉ đóng vai trò thứ yếu và luôn đặt lợi ích của M.U lên trên hết. “Tôi đang rất hạnh phúc tại M.U. Chức vô địch League Cup vừa giành được thực sự rất quan trọng với CĐV, CLB và các cầu thủ. Về phần mình, tôi rất nhẹ nhõm khi M.U nâng cao chức vô địch. Tôi luôn đặt mình vào vị trí thứ yếu và muốn giành các danh hiệu lớn ở mọi CLB và M.U cũng vậy” - ông Mourinho nói thêm.

Sau trận đấu, hầu hết các cựu danh thủ M.U, phương tiện truyền thông hay giới chuyên gia bóng đá đều lên tiếng ca ngợi chức vô địch của M.U và khẳng định “quỷ đỏ” hoàn toàn có thể kết thúc mùa bóng năm nay với nhiều hơn một danh hiệu lớn.

Hiện M.U có cơ hội rất lớn để lên ngôi vô địch ở hai đấu trường là FA Cup và Europa League. Tuy nhiên, HLV Mourinho có vẻ chú trọng Europa League hơn bởi nếu vô địch, M.U sẽ đoạt vé dự Champions League. Về cơ bản, đoạt vé vào tốp 4 ở Giải ngoại hạng Anh (Premier League) lúc này có khi còn khó khăn hơn vô địch Europa League. Vì vậy, vô địch League Cup và Europa League cùng chiếc vé dự Champions League mùa sau sẽ khiến mùa giải đầu tiên của HLV Mourinho ở Old Trafford trở nên viên mãn.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên