06/11/2013 12:21 GMT+7

MTV cực hài trong MV mới

Q.N. 
Q.N. 

TTO - Gần hai tháng sau tai nạn xe của thành viên Lê Minh, nhóm MTV đã chính thức tái ngộ khán giả với ca khúc và MV mới Tại sao bạn đến trái đất này?

Mời bạn đọc nghe ca khúc Tại sao bạn đến trái đất này?

PIN0enpf.jpgPhóng to
Lê Minh vai Người Nhện, Anh Tuấn vai Người Khổng Lồ Xanh và Thiên Vương vai Người Dơi (từ trái qua) trong MV Tại sao bạn đến trái đất này? - Ảnh: O.T.
iURwEq3e.jpgPhóng to
Lê Minh vai Người Nhện, Anh Tuấn vai Người Khổng Lồ Xanh và Thiên Vương vai Siêu nhân (từ trái qua) trong MV Tại sao bạn đến trái đất này? - Ảnh: O.T.
MJHyLE65.jpgPhóng to
Minh Béo và "đạo sĩ" Phương Thanh trong MV
SlrdCagb.jpgPhóng to
Rapper Tiến Đạt (trái) và Anh Tuấn MTV
hBEKwUyw.jpgPhóng to
Anh Tuấn MTV và "hot girl" Mai Ánh Quyên trong MV

Trong MV này, Lê Minh đã hóa thân thành Người Nhện, Anh Tuấn vào vai Người Khổng Lồ Xanh và Thiên Vương biến hóa thành Siêu nhân.

Lê Minh chia sẻ tuy gương mặt của anh vẫn chưa được "thẩm mỹ" triệt để nhưng bề ngoài đó lại rất phù hợp với nội dung của MV. Và dù diện mạo bên ngoài còn "xấu xí" nhưng sức khỏe và tinh thần của Lê Minh đã ổn định, đủ để cùng hai thành viên còn lại thực hiện đầy đủ các dự án trong năm cũng như chuyến lưu diễn của MTV trong thời gian tới tại Mỹ.

Tại sao bạn đến trái đất này? là ca khúc mang tính châm biếm hài hước những hiện tượng nổi cộm trong làng showbiz nói riêng và một bộ phận thanh thiếu niên trẻ nói chung. Ca khúc gióng lên một hồi chuông cảnh tỉnh những ai thích nổi tiếng bằng cách tạo scandal mà không phải bằng tài năng thực sự của mình.

Sản phẩm mới này của MTV còn có sự tham gia của ca sĩ Phương Thanh với phần đọc rap thật nhuyễn cùng phần diễn xuất thật hài trong vai đạo sĩ diệt trừ ma quỷ trong showbiz của MV.

Bên cạnh Phương Thanh, MV còn có sự góp mặt của nghệ sĩ hài Minh Béo, rapper Đinh Tiến Đạt, MC Long Nơ và "hot girl" Mai Ánh Quyên.

Q.N. 
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên