28/12/2014 16:50 GMT+7

“Mr Bean” bóng bàn Adam gặp tai nạn

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TTO – Ngày 28-12, tay vợt hài người Mỹ Adam Bobrow đã gặp nạn hi hữu trong trận giao hữu với Đoàn Kiến Quốc tại Giải vô địch diễn đàn bóng bàn Việt Nam lần thứ 8 tranh Cúp báo Công An Nhân Dân diễn ra ở nhà thi đấu Cầu Giấy (Hà Nội).

Đây là trận đấu rất được chờ đợi giữa tay vợt hàng đầu VN và “Mr Bean bóng bàn” Adam Bobrow. Suốt trận, Adam Bobrow đã chọc cười khán giả với những pha đánh hài hước hay nỗ lực cứu bóng khôi hài và thậm chí là bay cả người lên bàn đấu. Tuy chú trọng phần “làm trò” nhưng hai tay vợt đã cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng đẳng cấp.

Adam Bobrow chòm lên bàn đánh bóng. Ảnh: T.P

Một tai nạn đã xảy ra khi trong nỗ lực cứu bóng gây cười ở ván ba, Adam Bobrow chạy lố đà va người vào mép lưới bên phải rồi đập đầu vào cạnh bàn. Kết quả là anh bị choáng nên ngã ra sân. Khán giả nín thở lo lắng, nhân viên y tế đã có mặt kịp thời để băng bó cho anh. Trên sân, người ta thấy rõ những giọt máu của Adam Bobrow đã rơi.

Nhân viên y tế băng bó cho Adam Bobrow. Ảnh: T.P

May là Adam Bobrow chỉ bị rách da đầu nên được nhân viên y tế băng bó tại chỗ. Đáng nói là trong lúc vẫn nằm trên sân cho nhân viên y tế chăm sóc, Adam Bobrow vẫn vẫy tay hài hước ra hiệu mình không sao để khán giả an tâm. Trận giao hữu cũng kết thúc ở đó vì Adam Bobrow không thể tiếp tục. Và Đoàn Kiến Quốc đã cõng Adam Bobrow ra khỏi sân trong những tràn pháo tay khích lệ của khán giả.

Adam Bobrow vui vẻ để Đoàn Kiến Quốc cõng khỏi sân. Ảnh: T.P
TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên