28/10/2013 04:57 GMT+7

Mourinho xin lỗi Manchester City vì ăn mừng quá lố

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Tờ Daily Mail (Anh) cho biết HLV Mourinho đã xin lỗi Manchester City vì màn ăn mừng quá lố của ông khi Torres ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Chelsea.

Khi Torres ghi bàn, ống kính truyền hình cho thấy Mourinho đã lao lên khán đài, ôm các cổ động viên. Đây được coi là màn ăn mừng quá khích và không phù hợp. Tuy nhiên, sau đó HLV Mourinho đã thổ lộ với báo Daily Mail rằng ông lao lên khán đài để chia vui với cậu con trai 14 tuổi. HLV Mourinho cho biết ông quá muốn chia sẻ khoảnh khắc này với con trai.

Trong khi đó, trên Sky Sport, HLV Mourinho nhận xét về trận đấu: "Hiệp một là của Chelsea, chúng tôi chơi hay hơn nhiều. Rất khó khi áp đảo được một đối phương mạnh như vậy và đáng lẽ chúng tôi đã ghi được thêm nhiều bàn thắng. Họ bắt đầu hiệp hai mạnh mẽ rồi thực hiện bàn gỡ và từ đó trận đấu rất mở. Đôi khi ở những trận đấu như thế này, bạn cần một chút may mắn để thắng trận. Tôi nghĩ chúng tôi đã đánh bại đội bóng hay nhất Giải ngoại hạng Anh".

HLV Mourinho cũng hết lời khen Torres: "Mọi thứ đến với Torres có lẽ vì cậu ấy đã bỏ lỡ cơ hội quá ngon ăn ở đầu trận. Sau đó mọi người được thấy Torres ở phong độ cao nhất. Cậu ấy tạo ra bàn thắng đầu tiên và hoạt động không mệt mỏi cho toàn đội".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Chelsea Mourinho MC