11/02/2014 05:59 GMT+7

Mourinho: "Tôi sẽ không thất vọng nếu Chelsea không vô địch"

T.VĨ
T.VĨ

TTO - HLV Jose Mourinho lại khiến người hâm mộ ngạc nhiên khi tuyên bố ông sẽ không thất vọng nếu Chelsea không giành ngôi vô địch ở mùa giải năm nay.

Chelsea vừa lần đầu tiên leo lên ngôi đầu bảng ở mùa giải năm nay sau khi đánh bại Newcastle 3-0 ở vòng 25 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào cuối tuần qua, trong khi hai đối thủ cạnh tranh với họ là Arsenal (thua Liverpool 1-5) và Man City (hòa 0-0 với Norwich City) đều hòa hoặc mất điểm. Sau chiến thắng này, Chelsea đã được các nhà cái đánh giá là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu vô địch Premier League mùa giải năm nay với tỉ lệ đặt 4 ăn 5.

Nhưng "Người đặc biệt" vẫn tỏ ra rất khiêm tốt. Thậm chí ông còn tuyên bố sẽ không thất vọng nếu Chelsea không giành được ngôi vô địch ở mùa giải năm nay. "Tôi sẽ chẳng thất vọng nếu Chelsea không về đích ở vị trí số 1 mùa giải năm nay. Tôi chỉ sẽ thất vọng nếu Chelsea không giữ được phong độ như hiện tại", HLV Jose Mourinho phát biểu trong cuộc họp báo trước trận gặp West Brom ở vòng 26 Premier League vào rạng thứ tư (12-2).

"Nếu chúng tôi không giành chiến thắng trước West Brom vào ngày mai (rạng sáng thứ tư 12-2, giờ VN), thì đó không chỉ là vấn đề vô địch, mà còn là cơ hội để Tottenham và Everton thu hẹp khoảng cách. Tất nhiên tôi rất muốn vô địch nhưng tôi không biết Chelsea sẽ cần bao nhiêu điểm để làm được điều này. Mỗi đội ở giải đấu này đều có thể ảnh hưởng đến chức vô địch vào cuối mùa", "Người đặc biệt" cho biết thêm.

Ngoài ra, HLV Jose Mourinho cũng cho biết Chelsea chỉ là "con ngựa nhỏ" trong cuộc đua đến ngôi vô địch mùa giải năm nay, bên cạnh "con ngựa giàu" Man City.

"Chúng tôi đang xây dựng một đội bóng cho một thập kỷ tới, còn Man City lại có một đội hình đủ sức giành chiến thắng ngay bây giờ. Họ có kinh nghiệm, tiềm năng, sức mạnh và không phải lo lắng về Luật công bằng tài chính của UEFA".  

Sau vòng 25, Chelsea đang dẫn đầu với 56 điểm, hơn Arsenal 1 điểm và hơn Man City 2 điểm. Ở vòng 26 vào rạng sáng mai (12-2), Chelsea sẽ đến làm khách trên sân West Brom, còn Arsenal và Man City (đá ngày 13-2) được chơi trên sân nhà trước Manchester United và Sunderland.

[box]HLV đội Man City Manuel Pellegrini mỉa mai Mourinho

Sau khi HLV Jose Mourinho nhận xét Chelsea chỉ là "con ngựa nhỏ" trong cuộc đua đến ngôi vô địch mùa giải năm nay, bên cạnh "con ngựa giàu" Man City, HLV đội Man City người Chile Manuel Pellegrini đã đáp trả: "Có lẽ Chelsea là 'con ngựa nhỏ' nếu HLV của họ nghĩ như vậy. Theo thống kê, Chelsea là đội bóng chi nhiều tiền nhất trong 10 năm qua. Đây cũng là đội bóng chi nhiều tiền nhất trong năm nay và cũng là đội bóng chi nhiều tiền nhất trong kỳ chuyển nhượng mùa đông".[/box] 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên