27/02/2014 05:51 GMT+7

Mourinho: "Sức mạnh cổ động viên đã giúp Galatasaray"

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Sau trận Chelsea hòa Galatasaray 1-1, cả HLV Jose Mourinho, Frank Lampard lẫn HLV Mancini đều cho rằng cổ động viên đã tiếp thêm rất nhiều sức mạnh cho Galatarasay.

HLV Mourinho nói với UEFA.com: "Kết quả trận này không bất ngờ. Tôi sẽ rất vui nếu như cổ động viên tại sân Stamford Bridge làm được 10% những gì cổ động viên Thổ Nhĩ Kỳ làm cho Galatasaray. Đây là Thổ Nhĩ Kỳ, đây là Istanbul và đây là Galatasaray. Bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ có rất nhiều cảm xúc và thật không dễ để thi đấu với một đội có nhiều cầu thủ giỏi".

Tương tự, Lampard nói với nhật báo Independent (Anh): "Rõ ràng đám đông khán giả đã góp phần vào kết quả. Galatasaray đã có một hiệp hai thi đấu rất tốt". 

HLV Mancini của Galatarasay cũng đồng quan điểm: "Các cổ động viên thật tuyệt vời. Galatarasay đang có phong độ rất tốt nhờ vào sức mạnh của họ và tôi không biết phải dùng lời nào để diễn tả".

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha mô tả trận đấu: "Hiệp một là của Chelsea và chúng tôi đã có cơ hội kết liễu trận đấu nhưng nhìn chung, các đợt phản công của đội đều thiếu đường chuyền cuối. Ở hiệp hai, họ bắt đầu tạo sức ép lên chúng tôi với các tiền đạo rất khỏe. Các hậu vệ cũng tham gia tấn công. Chelsea vẫn giữ được thế trận nhưng rõ ràng việc bị thủng lưới từ quả phạt góc khiến cả đội không vui. Tỉ số 1-1 vẫn tốt hơn 0-0 và tôi đảm bảo, Chelsea sẽ có một trận khó khăn trên sân Stamford Bridge".

Trên tờ Independent, HLV Mourinho nhận xét về đội nhà: "Tôi không chê tiền đạo của mình. Fernando Torres đã có một trận đấu tốt. Điều Chelsea thiếu là đường chuyền quyết định. Toàn đội đã có một trận đấu rất tốt".

Cũng như HLV Mourinho, HLV Mancini cũng tỏ ra hài lòng với kết quả trận đấu: "Cuối cùng, đây là một kết quả tốt. Ở hiệp một, có lẽ vì hơi sợ nên cả đội đã lùi về quá sâu nhưng sau đó, tôi hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ trong hiệp hai. Chúng tôi bị thủng lưới sau tình huống phản công nhanh do đó tôi phải thay Hajrovic, không phải vì cậu ấy dở, mà vì cần tăng cường hàng tiền vệ do khu vực này luôn bị Chelsea áp đảo".

Nhà cầm quân người Ý nhận định giờ đây khả năng đi tiếp của Galatasaray là 40%, tăng 20% so với nhận định trước đó của ông: "Sau trận đấu, Mourinho có rủ tôi đi ăn tối. Tôi dự kiến sẽ có trận đấu rất khó khăn tại Anh nhưng Galatasaray đã chứng tỏ họ có thể chơi bóng hay như thế nào. Giờ đây khả năng đi tiếp của đội đã tăng lên 40%".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên