25/02/2014 21:17 GMT+7

Mourinho "nổi điên" vì bị quay phim lén

NGUYỆT PHƯƠNG
NGUYỆT PHƯƠNG

TTO - “Người đặc biệt” Jose Mourinho vừa lên tiếng chỉ trích việc ông bị thu hình lúc chỉ trích các tiền đạo của Chelsea và bình luận tiêu cực về tuổi tác của chân sút Samuel Eto’o.

Hãng tin BBC cho biết, mới đây kênh truyền hình Pháp Canal Plus đã phát hình cảnh ông Mourinho bày tỏ sự thất vọng về các tiền đạo mà ông đang có. Khi đó, Mourinho nói: “Vấn đề của Chelsea là tôi thiếu một tiền đạo giỏi. Tôi có Eto’o nhưng cậu ấy đã 32 tuổi, thậm chí có thể là 35. Ai mà biết cơ chứ”.

Tuy nhiên, phát biểu trong cuộc họp báo trước thềm trận Chelsea gặp Galatasary ở Champions League, Mourinho khẳng định đó chỉ là lời nói đùa. Ông chỉ trích dữ dội kênh Canal Plus. “Đó là cuộc trò chuyện vui vẻ với một người không thuộc thế giới bóng đá. Việc có kẻ quay lén cuộc hội thoại là điều đáng hổ thẹn”.

Ông cho rằng giới truyền thông nên lấy làm xấu hổ vì vụ việc này. “Tôi không bào chữa những lời mình đã nói. Đó không phải là một lời bình luận tốt. Tôi sẽ không nói như thế một cách nghiêm túc, trong một cuộc phỏng vấn chính thức vì những lúc đó tôi không đùa. Và tôi cũng là HLV luôn bảo vệ các cầu thủ của mình” - Mourinho nhấn mạnh.

“Người đặc biệt” cũng lên tiếng trấn an Eto’o. “Với Eto’o, tôi có mùa giải đẹp nhất trong sự nghiệp với Inter Milan. Đây là lần thứ hai cậu ấy làm việc với tôi. Một HLV sẽ không là như thế nếu không thích cầu thủ đó. Cậu ấy không có lý do gì để phiền muộn” - Mourinho khẳng định.

Canal Plus đã quay phim đoạn băng trên khi chờ đợi để phỏng vấn chính thức Mourinho. Những lời bình luận của Mourinho gây ồn ào bởi hiện tại Chelsea vẫn đang phải dựa vào ba tiền đạo Eto’o, Fernando Torres và Demba Ba.

Eto’o sẽ hết hạn hợp đồng với Chelsea vào cuối mùa giải này. Dự báo Ba cũng có thể sẽ rời khỏi sân Stamford Bridge.

NGUYỆT PHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên