04/02/2014 06:01 GMT+7

Mourinho: "Man City vẫn là ứng viên số 1 cho ngôi vô dịch"

H.LAM
H.LAM

TTO - HLV Jose Mourinho đã phát biểu như vậy dù đội bóng của ông vừa đánh bại Manchester City ngay tại sân Etihad trong trận đấu muộn vòng 24 Premier League

Trận này, Chelsea lép vế so với Man City về thời gian kiểm soát bóng (Chelsea cầm bóng chỉ 35%) nhưng "The Blues" lại hơn hẳn "Man xanh" về số cơ hội tạo được. Dù cột dọc và xa ngang khung thành đã 3 lần từ chối các bàn thắng của Samuel Eto'o (44'), Nemanja Matic (53') và Gary Cahill (67'), nhưng Chelsea vẫn có 3 điểm nhờ pha ghi bàn duy nhất của hậu vệ Branislav Ivanovic ở phút 32. 

Dù giành chiến thắng nhưng HLV Jose Mourinho vẫn tỏ ra rất khiêm tốn và nhận định Man City vẫn là ứng cử viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch chứ không phải Chelsea. "Mùa này có nhiều sự thay đổi. Chúng tôi đang chơi tốt nhưng chúng tôi chỉ có thể vô địch nếu Man City đánh mất nó".

"Arsenal đang được xây dựng trên một dàn cầu thủ chất lượng - thành quả sau nhiều năm làm việc của họ. Những gì chúng tôi đang làm ở mùa giải này là những gì Arsenal đã xây dựng trong nhiều năm qua" - Hãng tin AFP trích lời Mourinho. 

Trong khi đó, đội trưởng John Terry đã hết lời ca ngợi HLV Jose Mourinho - người đã giúp Chelsea hai lần hạ Man City ở mùa giải năm nay. "Chúng tôi đã có nhiều thay đổi và tạo ra rất nhiều cơ hội. Chúng tôi đã dành ra một vài ngày để đánh giá và phân tích điểm mạnh, điểm yếu của Man City - đó chính là tính cách của Jose Mourinho".

Trong khi đó, HLV Man City, Manuel Pellegrini dù thừa nhận Chelsea chơi tốt nhưng cũng cho rằng đội bóng của ông không đáng thua trận. "Đơn giản đó chỉ là 3 điểm. Chelsea đã chơi tốt, còn chúng tôi cũng có nhiều cầu thủ quan trọng thi đấu không được tốt. Rất nhiều điều như thế ảnh hưởng đến kết quả trận đấu. Nhưng ngay cả như vậy tôi cũng không nghĩ rằng chúng tôi đáng thua trận".  

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên