21/01/2015 06:00 GMT+7

Mourinho: "Liverpool xứng đáng hòa"

H.LAM
H.LAM

TTO - Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, "người đặc biệt" Jose Mourinho đã gây bất ngờ cho báo chí khi nhận định Liverpool chỉ xứng đáng với một kết quả hòa trên sân Anfield ở lượt đi bán kết Cúp Liên đoàn Anh (Capital One Cup).

Bất ngờ là bởi trận này Chelsea không chỉ lép vế trước Liverpool mà còn kém xa đối thủ về số cơ hội ăn bàn. Thậm chí nếu không có sự trợ giúp của thần may mắn (bóng chạm tay Diego Costa trong vòng cấm, Steven Gerrard sút dội cột dọc), thầy trò HLV Jose Mourinho đã phải rời sân Anfield tay trắng.

HLV Jose Mourinho nói: "Tôi nghĩ Chelsea đã có một trận đấu thành công. Chúng tôi đã chơi tốt và cùng Liverpool cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu hấp dẫn. Với những gì đã diễn ra, tôi nghĩ hòa là một kết quả công bằng. Liverpool không đáng thua, bởi họ đã chơi tốt ở trận đấu này. Chelsea cũng đã thi đấu tốt và có bàn mở số. Chúng tôi đã tạo được nhiều khoảng trống nhưng đáng tiếc lại không ghi được nhiều bàn hơn".

Nhận định về trận lượt về sắp tới, HLV Jose Mourinho cho biết Chelsea đang nắm trong tay quyền từ quyết. "Tôi không nói rằng chúng tôi đã đạt được điều mình muốn (chiến thắng). Nhưng chúng tôi đang có lợi thế lớn sau trận hòa 1-1 tại Anfield, và tôi có thể nói Chelsea đã đặt một chân vào chung kết". 

Trong khi đó, thủ thành Thibaut Courtois  - người đóng góp công sức lớn nhất giúp  Chelsea cầm chân Liverpool cho biết:"Xét về cơ hội mà họ tạo được, trong đó có một tình huống dội cột dọc thì hôm nay (20-1) là một ngày khó khăn với chúng tôi. Vì thế, hòa là một kết quả rất tốt, bởi kết quả này giúp Chelsea có thể hoàn thành mục tiêu (vào chung kết) khi trở về sân nhà". 

Còn HLV Brendan Rodgers thì tỏ ra thất vọng khi chỉ giành được một kết quả hòa. "Tôi rất vui mừng với màn trình diễn của các học trò nhưng lại vô cùng thất vọng vì kết quả đạt được".

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên