26/04/2012 08:05 GMT+7

Mourinho lại đổ thừa trong phòng họp báo

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Sau khi Real Madrid thua Bayern Munich 1-3 trên chấm phạt 11m, HLV Mourinho cho rằng Bayern Munich và Chelsea đã có lợi thế hơn hai đội bóng Tây Ban Nha vì cuối tuần qua không phải sử dụng đội hình chính.

TTO - Sau khi Real Madrid thua Bayern Munich 1-3 trên chấm phạt 11m, HLV Mourinho cho rằng Bayern Munich và Chelsea đã có lợi thế hơn hai đội bóng Tây Ban Nha vì cuối tuần qua không phải sử dụng đội hình chính.

Nhà cầm quân 49 tuổi người Bồ Đào Nha nói: "Cả hai đội (Bayern Munich và Chelsea) đều đã sử dụng đội hình hai cuối tuần vừa qua, và sau đó họ thi đấu với Barca rồi Real, hai đội đã phải quyết đấu cho chức vô địch ở giải quốc nội. Đó là lỗi của chúng tôi. Nếu không vì La Liga, chúng tôi đã không tung ra đội hình mạnh nhất vào cuối tuần qua".

HLV Mourinho tiếp tục "móc mỉa" Bayern Munich và Chelsea: "Thật khó để thi đấu cùng lúc ở nhiều mặt trận. Trận chung kết Champions League sẽ diễn ra giữa đội đứng hạng năm tại giải Ngoại hạng Anh và đội hạng nhì tại Bundesliga, đội kém nhà vô địch đến 10 điểm".

Ngoài ra trong buổi họp báo, "người đặc biệt" còn nói: "Cristiano Ronaldo rất xuất sắc. Tôi không so sánh cậu ấy với Messi, chúng ta đang nói tới hai cầu thủ vĩ đại. Tôi sẽ nói rằng Ronaldo có một mùa giải hay hơn".

Sau đó HLV Mourinho mới bắt đầu khen các cầu thủ Real Madrid: "Những người đá hỏng luân lưu là những người buộc phải đá. Không sợ hãi, không ích kỷ, họ cố thực hiện nhiệm vụ. Tôi tự hào với những người đàn ông của mình. Họ là những người siêu đẳng nhưng Siêu nhân thì chỉ có trong phim. Hôm qua Messi đã đá hỏng còn hôm nay ba cầu thủ của chúng tôi lại sút hư bởi vì đây là bóng đá và những chuyện như vậy luôn xảy ra".

HLV Mourinho tiếp tục lớn tiếng bảo vệ các cầu thủ: "Người ta chỉ trích và hỏi tại sao những lỗi này có thể xảy ra, người ta ở đây là những người chỉ leo hai cầu thang đã mệt đứt hơi. Các cầu thủ đã vắt kiệt sức trong hai tiếng, họ đã cống hiến tất cả, và rồi đứng trước quả 11m, họ sút hỏng".

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên