27/08/2013 07:02 GMT+7

Mourinho cho Rooney 48 giờ để quyết định tương lai

K.B
K.B

TTO - Sau trận Manchester United (M.U) hòa Chelsea 0-0, HLV Jose Mourinho nói rằng, ngôi sao Wayne Rooney có 48 giờ để quyết định anh có rời M.U sang khoác áo Chelsea không

Hãng tin BBC trích lời Mourinho: "Một người đã bắt đầu câu chuyện thì chính họ phải kết thúc câu chuyện. Đây là thời điểm để kết thúc câu chuyện. Rooney phải nói một trong hai câu: "Tôi muốn đi hoặc tôi muốn ở lại". 

Khi được hỏi ông có thể sẽ chờ Rooney thêm bao lâu nữa trước khi chuyển qua sự lựa chọn thứ hai là tìm cách mua tiền đạo người Cameroon Samuel Eto'o từ CLB Anzhi Makhachkala, Mourinho đáp: "48 giờ". 

Tuy nhiên, Mourinho cũng thừa nhận, cuộc săn đuổi Rooney của đội Chelsea có thể đã đi đến đoạn kết: Rooney sẽ lựa chọn ở lại sân Old Trafford. Hãng tin AFP trích lời Mourinho: "Manchester United là đội bóng đặc biệt với những cổ động viên đặc biệt. Tôi nghĩ, lúc này, anh ta (Rooney) có thể suy nghĩ muốn ở lại. Nếu đây là quyết định của Rooney, chúng tôi sẽ tôn trọng và tuyên bố nỗ lực mua Rooney đã kết thúc". 

Khi được hỏi tại sao ông tin tưởng Rooney muốn rời M.U, Mourinho nói: "Rooney nói với mọi người là chuyện này rất quan trọng trong sự nghiệp của anh ta". 

K.B
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên