16/02/2014 04:42 GMT+7

Mourinho: "Chelsea không thua, chỉ là Man City thắng trận"

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Phát biểu sau trận Chelsea thua Manchester City (Man City) 0-2 và bị loại khỏi Cúp FA vào rạng sáng 16-2, HLV Jose Mourinho cho rằng Chelsea không thua, chỉ là Manchester City chơi hay hơn và đã thắng trận.

Hãng tin BBC trích lời HLV Jose Mourinho: "Tôi không nói đội nhà thua trận. Tôi muốn nói rằng Man City đã chơi hay hơn hẳn Chelsea và xứng đáng giành thắng lợi. Trận đấu quá dễ phân tích: Man City là đội hay nhất và họ thắng. Khi đội chơi hay hơn thắng trận, tôi nghĩ bóng đá sẽ rất bình yên. Hai tuần trước, đội hay hơn đã thắng (Chelsea thắng Man City 1-0 tại Giải ngoại hạng Anh) và trận này, một lần nữa đội hay hơn lại thắng".

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng không đổ lỗi cho trọng tài, dù cho rằng bàn thắng thứ hai của Man City đã việt vị. Ông nói: "Có phải trọng tài bắt không tốt trong hiệp hai? Đúng vậy. Nhưng dù cho trọng tài bắt hoàn hảo thì liệu Chelsea có thắng trận? Dĩ nhiên là không. Bàn thắng thứ hai đã việt vị nhưng dù sao, Man City vẫn sẽ thắng 1-0 bởi Chelsea không lần nào uy hiếp khung thành đối phương trong suốt trận".

Ông Mourinho cho rằng việc Man City không phải đấu vào giữa tuần (do trận đấu với Sunderland trong khuôn khổ Giải ngoại hạng Anh phải hoãn lại vì thời tiết) là sự khác biệt lớn giữa hai đội. Ông nói: "Rõ ràng độ sung sức của hai đội khác nhau. Một đội vừa đá cách đây vài ngày, một đội được nghỉ trọn tuần. Quá dễ để thấy sự khác biệt".

Cuối cùng, "Người đặc biệt" cho rằng trận thua là một bài học cho Chelsea. Sky Sport dẫn lời ông Mourinho: "Trận đấu cho thấy việc thắng được Man City hai lần liên tiếp ngay trên sân Etihad là điều cực kỳ khó khăn. Chelsea chỉ tính từng trận một. Chúng tôi luôn cố gắng thắng trận tiếp theo mà không quan tâm trận đấu diễn ra ở giải đấu nào".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên