18/02/2014 15:33 GMT+7

Mourinho chê Barca

Q.T.
Q.T.

TTO - "Barca mùa này là tệ nhất trong nhiều năm" - HLV Jose Mourinho đã nhận định như thế trước trận Manchester City (M.C) gặp Barcelona tại Etihad ở lượt đi vòng 1/16 Champions League...

Trả lời phỏng vấn kênh truyền hình ITV ngày 18-2, HLV Mourinho nói: "Nếu nhìn vào lịch sử thì Barcelona luôn là ứng viên cho chức vô địch. Nhưng Barcelona mùa này không giống với nhiều năm trước đây. Hiện tại họ vẫn có cầu thủ đặc biệt là Lionel Messi và nhiều ngôi sao xuất sắc khác. Nhưng tôi nghĩ Barcelona hiện tại là tệ nhất trong nhiều năm qua. Chính vì vậy mà Manchester City có cơ hội giành chiến thắng". 

Quả thật kể từ khi HLV Pep Guardiola ra đi thì Barcelona cũng dẫn sa sút, bằng chứng rõ nhất là tổng tỉ số hai lượt đi và về thảm bại 0-7 trước Bayern Munich ở bán kết Champions League mùa rồi. Ngoài ra ở thời điểm này, Barcelona dưới sự dẫn dắt của HLV Gerardo Martino cũng thi đấu rất thất thường.  

Trái lại, M.C đang chơi tưng bừng dưới sự dẫn dắt của HLV Manuel Pellegrini. Ở vòng bảng Champions League, họ từng đánh bại ĐKVĐ Bayern Munich 3-2 trên sân khách Allianz Arena. HLV Gerardo Martino (Barcelona) đã nhận xét về M.C: "Họ (M.C) chơi với phong cách giống như chúng tôi. Nhưng họ không phải là đội Barcelona nhỏ hoặc bất cứ một đội bóng nhỏ nào. Mà họ là một trong những đội bóng mạnh nhất thế giới". 

Q.T.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên