22/02/2015 05:40 GMT+7

Mourinho bóng gió về "âm mưu chống lại Chelsea"

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Sau trận hòa Burnley 1-1 vào khuya 21-2, HLV Mourinho cho biết Chelsea sẽ không kháng án về chiếc thẻ đỏ của Matic vì "có bao giờ Chelsea thắng kiện" đồng thời liệt kê bốn tình huống trọng tài đã bắt "ép" Chelsea.

Nói với kên truyền hình Sky Sports, HLV Mourinho cho biết: "Để viết bài về trận đấu này, chỉ cần viết về bốn khoảnh khắc đó ở phút 30, 33, 43 và 69 nhưng làm ơn đừng đặt thêm câu hỏi (về những tình huống này) vì tôi sẽ không trả lời do sợ lãnh án phạt. Tôi cũng không thể mô tả bốn tình huống này bởi nếu làm vậy, tôi phải dùng những từ ngữ không nên dùng, do đó tốt hơn chúng ta dừng câu chuyện ở đây. Các bạn có thể nói những điều mình thích, làm những điều mình thích mà không hề bị phạt còn tôi thì ngược lại. Dù không muốn mình bị trông ngớ ngẩn chút nào nhưng tôi sẽ lập lại: 30, 33, 43 và 69".

"Người đặc biệt" nói tiếp: "Thật tiếc, tôi không có gì nhiều hơn để nói. Và tôi rất ngạc nhiên khi Chelsea không mất hết 3 điểm".

Khi được hỏi về tình huống va chạm của Barnes với Matic, HLV Mourinho nói: "Cầu thủ đó - nếu người đó còn được gọi là cầu thủ - có một pha bóng ở phút 69 và một lần ở phút 30, đáng ra phải vào phòng thay đồ từ phút 31. Nhưng tôi muốn kết thúc cuộc nói chuyện ở đây và chỉ nói 30, 33, 43, 69 bởi đó là câu chuyện chính của trận đấu".

HLV Mourinho cũng khẳng định Chelsea sẽ không kháng án chiếc thẻ đỏ của Matic vì: "Các bạn có nhớ lần nào Chelsea thắng kiện không? Tôi thì không nhớ ra".

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Mourinho Chelsea Matic Burnley