10/07/2014 06:17 GMT+7

Mourinho bảo vệ học trò David Luiz

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Với tư cách bình luận của Yahoo, HLV Jose Mourinho đã lên tiếng bênh vực trung vệ David Luiz, cầu thủ không được ông trọng dụng tại Chelsea và vừa bán sang đội PSG (Pháp).

David Luiz là cầu thủ đá dở nhất trong trận Brazil thua Brazil 1-7 và bị trang Goal.com chấm điểm thấp nhất ở trận này. Tuy nhiên, HLV Mourinho đã đứng ra bênh vực trung vệ này.

Tờ Guardian dẫn lời HLV Mourinho: "Tôi nghĩ thật không công bằng khi tách rời một cầu thủ ra khỏi đội bởi sự thật là toàn đội Brazil đã đá rất dở. Đồng ý rằng David Luiz đã mắc sai lầm nhưng Dante cũng có sai lầm. Marcelo cũng có. Fernandinho cũng có. Nói chung, toàn đội Brazil đều mắc sai lầm. Tôi nghĩ tất cả những cầu thủ, HLV không tham dự World Cup 2014 đều thương cảm Brazil. Trong vòng 50 năm, mọi đứa bé đều biết việc Brazil thua Đức 1-7 ngay trên sân nhà".

Trong khi đó, các cầu thủ Brazil thừa nhận trận thua này sẽ để lại một vết sẹo trong cuộc đời họ. Tiền đạo Hulk thổ lộ: "Đây là vết sẹo sẽ đi theo chúng tôi đến suốt đời. Những tiếng la ó trên khán đài không làm tôi tổn thương, tôi đau đớn vì kết quả trận đấu. Đây là một ngày đáng quên".

Tiền vệ Fernandinho đang khoác áo Manchester City phát biểu: "Trong suốt phần đời còn lại, chúng tôi không thể giải thích những gì đã xảy ra trong hôm nay. Tôi chưa từng trải qua điều gì tương tự trong đời. Vấn đề quan trọng nhất hiện nay là hồi phục tâm lý cho trận đấu vào thứ bảy (giờ Brazil) để tranh hạng 3-4. Điều tốt nhất hiện giờ chúng tôi có thể làm là đoạt hạng ba".

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên