08/06/2012 01:20 GMT+7

Motta chỉ trích HLV Prandelli

(AFP)
(AFP)

TT - Dự định thử nghiệm tuyển Ý chơi với ba hậu vệ so với bốn như trước đây của HLV Cesare Prandelli đã bị tiền vệ Thiago Motta phản đối. Motta nói: “Thay đổi của HLV Prandelli không thích hợp. Vấn đề là làm sao giúp cầu thủ tìm lại sự tự tin và khao khát chiến thắng”.

TT -  Dự định thử nghiệm tuyển Ý chơi với ba hậu vệ so với bốn như trước đây của HLV Cesare Prandelli đã bị tiền vệ Thiago Motta phản đối. Motta nói: “Thay đổi của HLV Prandelli không thích hợp. Vấn đề là làm sao giúp cầu thủ tìm lại sự tự tin và khao khát chiến thắng”.

(AFP)

Philipp Lahm sẽ đá cánh trái

HLV tuyển Đức Joachim Loew sẽ điều hậu vệ đội trưởng Philipp Lahm sang trấn giữ cánh trái thay vì cánh phải sở trường trong trận gặp Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, HLV Loew vẫn chưa quyết định sẽ sử dụng cầu thủ Jerome Boateng hay tiền vệ trẻ Lars Bender giữ cánh phải để ngăn chặn Ronaldo.

(Reuters)

73% HLV Anh dự đoán Tây Ban Nha vô địch

Hiệp hội Các HLV chuyên nghiệp Anh  vừa tiến hành cuộc thăm dò lấy ý kiến tất cả các nhà cầm quân Anh đánh giá về khả năng của từng đội tuyển ở Euro 2012 với kết quả: 73% dự đoán tuyển Tây Ban Nha sẽ bảo vệ thành công ngôi vô địch, 27% nghĩ rằng Đức sẽ lên ngôi. Trong khi 73% ý kiến dự đoán tuyển Anh sẽ vào tứ kết”. Trong khi đó hai đội chủ nhà Ba Lan và Ukaine đều bị đánh giá thấp.

(Goal.com)

Mvila và Matuidi khó ra sân trận gặp Anh

HLV tuyển Pháp Laurent Blanc cho biết chấn thương của bộ đôi tiền vệ Yann Mvila (mắt cá chân) và Blaise Matuidi (đùi) đang hồi phục rất tốt. Tuy nhiên, cả hai cầu thủ này gần như sẽ vắng mặt trong trận mở màn bảng D gặp tuyển Anh.

(AFP)

“Đức thiếu... siêu sao”

Cựu tuyển thủ Đức Lothar Matthaus cho rằng tuyển Đức hiện tại không có cầu thủ nào xứng đáng là siêu sao để có thể giúp đội lên ngôi vô địch ở Euro 2012.

(Bild)

Tiền vệ tuyển Croatia Ivo Ilicevic rời Euro 2012

Tiền vệ Ivo Ilicevic đã nói lời chia với Euro 2012 sau khi bị chấn thương bắp chân trái trong buổi tập của đội tuyển Croatia tại Ba Lan vào ngày 7-6. HLV tuyển Croatia Slaven Bilic đã gọi hậu vệ 20 tuổi Sime Vrsaljko (Dinamo Zagreb) thay thế Ivo Ilicevic.

(AFP)

(AFP)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên