05/01/2016 18:04 GMT+7

Ban nhạc rock Motley Crue làm phim chia tay người hâm mộ

HOÀI CHI (Theo Digital Trends)
HOÀI CHI (Theo Digital Trends)

TTO - Nhóm rock kỳ cựu Motley Crue chia tay người hâm mộ sau buổi diễn cuối cùng ở Mỹ. Tuy vậy, bộ phim tài liệu về ban nhạc này sẽ được phát hành trong năm 2016.

Bộ tứ Motley Crue - Ảnh: nhóm digitaltrends.com
Bộ tứ Motley Crue - Ảnh: nhóm digitaltrends.com

Kể từ khi thành lập vào năm 1981, bộ tứ Motley Crue gặt hái được nhiều thành công và đi vào lòng giới mộ điệu với các ca khúc kinh điển như Kickstart my heart và Dr. Feelgood.

Họ cũng có nhiều chuyến lưu diễn toàn cầu (164 buổi diễn trên cả năm châu lục) và số lượng đĩa bán ra là hơn 100 triệu bản.

Mötley Crüe chia sẻ rằng họ muốn chấm dứt sự nghiệp khi mà phong độ vẫn còn đó thay vì “kết thúc sự nghiệp bằng các buổi chơi nhạc dạo hết từ bar, club này sang bar, club khác, và khán giả thì cũng không còn mấy ai biết đến ngoại trừ những người đồng lứa hoặc thuộc độ tuổi anh chị của chúng tôi’” - ca sĩ chính Vince Neil nói với tờ L.A. Times.

Thậm chí nhóm còn “cực đoan” hơn khi quyết định sẽ không có chuyện tái hợp về sau: trước khi khởi hành chuyến lưu diễn 2014-2015, các thành viên trong nhóm ký một văn bản pháp lý mà trong đó có những điều khoản khiến nhóm khó có thể mà tái hợp biểu diễn cùng nhau được.

Buổi diễn mừng năm mới hôm 31-12 -2015 ở Staples Center (Los Angeles - Mỹ) là lần cuối cùng mà người hâm mộ nhóm rock kỳ cựu Motley Crue được chứng kiến thần tượng của mình tung hoành trên sân khấu.

Dù vậy, những ai hâm mộ nhóm rock bụi bặm, cá tính và có phần ngông cuồng này cũng được an ủi đôi chút khi một bộ phim về các chuyến lưu diễn, hậu trường… của nhóm đang được thực hiện.

Dự kiến phim được phát hành trong năm 2016 ở cả rạp chiếu lẫn hình thức trả tiền để xem (pay to view).

Phim do đạo diễn Jeffrey Tremaine (của phim truyền hình dài tập Jackass) phụ trách quay mục tài liệu và Christian Lamb phụ trách các phần liên quan đến những buổi diễn live của Motley Crue.

HOÀI CHI (Theo Digital Trends)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên