08/05/2016 12:04 GMT+7

Mother's Day: Chương Tử Di gây sốt với hình ảnh mẹ con

THỤC NGHI (tổng hợp từ sina, Weibo)
THỤC NGHI (tổng hợp từ sina, Weibo)

TTO - Ngày 8-5, lần đầu tiên Chương Tử Di đón mừng Ngày của mẹ với niềm hạnh phúc bên cạnh con gái Tĩnh Tĩnh vừa hơn 100 ngày tuổi.

Hình ảnh Chương Tử Di và con xuất hiện nhân Ngày của mẹ năm nay 2016 trên mạng xã hội.

Gia nhập làng giải trí 18 năm, Chương Tử Di luôn giữ vị trí nữ minh tinh hàng đầu của điện ảnh Trung Quốc, trung bình mỗi năm cô có 2 - 3 phim ra rạp.

Năm ngoái, Chương Tử Di có 2 phim trình chiếu: Chuyến tàu định mệnh 2 Rồng đang ở đâu. Riêng bộ phim Oh My God cô tham gia diễn xuất với tư cách khách mời.

Lễ tình nhân tháng 2-2016 vừa qua, bộ phim Run for love do Chương Tử Di đóng nữ chính ra mắt, nhưng cô vắng mặt hoàn toàn trong các hoạt động quảng bá phim. Lý do là thời điểm đó cô vẫn chưa lấy lại vóc dáng sau khi sinh con gái.

Chương Tử Di vốn được xem là người kế thừa Củng Lợi, từ khi bắt đầu tỏa sáng với bộ phim Ngọa hổ tàng long đoạt giải Oscar của đạo diễn Lý An đến nay, cô chưa từng gián đoạn sự nghiệp phim ảnh. Tuy nhiên, đến năm 2015, Chương Tử Di rời phim trường để hoàn thành thiên chức làm mẹ.

Hình ảnh Chương Tử Di và con do chồng - danh ca Uông Phong - đăng tải trên mạng.

Danh ca Uông Phong, chồng của Chương Tử Di, thông qua mạng xã hội Weibo đăng tải những hình ảnh đời thường về Chương Tử Di đang ngồi cắm hoa ở nhà với gương mặt mộc và đôi chân trần.

Đây là những hình ảnh đời thường hiếm hoi của Chương Tử Di, hoàn toàn không thấy ánh hào quang của nữ minh tinh màn bạc, thay vào đó là nét đẹp bình dị của người phụ nữ gia đình.

Nhân Ngày của mẹ (Mother's Day), Uông Phong tiếp tục chia sẻ hình ảnh Chương Tử Di bồng con gái Tĩnh Tĩnh vào lòng với nụ cười tràn ngập niềm hạnh phúc của người làm mẹ.

Những hình ảnh đời thường của Chương Tử Di không chỉ được báo giới quan tâm mà còn khiến cư dân mạng thích thú với hàng loạt lời bình luận khen ngợi như “Nữ thần của tôi ngày càng đằm thắm”, “Người phụ nữ làm mẹ là xinh đẹp nhất”…

Chương Tử Di mặc mộc cắm hoa tại nhà như bao "người phụ nữ của gia đình".

Bộ phim mà Chương Tử Di đóng sau cùng trước khi sinh con là The Wasted Times của đạo diễn Trình Nhĩ. Ở phim này, Chương Tử Di tái hợp với diễn viên gạo cội Cát Ưu từ sau khi cả hai đóng chung trong phim Dạ yến cách nay 8 năm.

Bộ phim The Wasted Times lấy bối cạnh Thượng Hải thời kỳ kháng chiến chống Nhật. Chương Tử Di cho biết, thử thách lớn nhất của cô là phải nói lời thoại với âm điệu địa phương Thượng Hải.

The Wasted Times dự kiến trình chiếu vào tháng 10 năm nay.

 

Chương Tử Di và Cát Ưu tại lễ ra mắt đoàn làm phim The Wasted Times -Ảnh: Sina
THỤC NGHI (tổng hợp từ sina, Weibo)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên