06/11/2008 00:04 GMT+7

Chương Tử Di "đối đầu" với Phạm Băng Băng

LAN NHÃ (Theo china.com)
LAN NHÃ (Theo china.com)

TT - Nữ diễn viên xinh đẹp Chương Tử Di hiện là một trong những nữ diễn viên Trung Quốc được các công ty điện ảnh Hàn Quốc để mắt đến. Sau hai lần tham gia làng giải trí Hàn Quốc với phim Võ sĩ và Vợ tôi là găngxtơ (2), sắp tới đây cô sẽ có mặt trong một bộ phim hài tình cảm Sự phục thù của Tô Phi do Trung - Hàn hợp tác sản xuất.

Rdf8hSDk.jpgPhóng to
Chương Tử Di và Phạm Băng Băng

Bên cạnh cô còn có nữ diễn viên Phạm Băng Băng, người có khả năng vào vai tình địch của cô bên cạnh nam diễn viên chính là một ngôi sao Hàn.

Trong Sự phục thù của Tô Phi, Chương Tử Di không chỉ tham gia với vai trò nữ diễn viên chính, mà còn là một trong những người đầu tư sản xuất bộ phim này. Phía đầu tư chính thuộc về Công ty giải trí JC của Hàn Quốc.

Sự phục thù của Tô Phi (tựa tiếng Anh: Sophie’s revenge) là câu chuyện kể về chuyện tình của một đôi nam nữ khắc phục sự khác biệt về văn hóa, địa vị để đến với nhau. Phần lớn bối cảnh phim sẽ được quay tại Trung Quốc do chính đạo diễn người Trung Quốc thực hiện. Phim được khởi quay vào tháng mười một và sẽ ra mắt khán giả vào năm sau.

LAN NHÃ (Theo china.com)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên