06/12/2014 17:06 GMT+7

​Một số chuyến bay đã gần hết chỗ

L.N.
L.N.

TTO - Khảo sát tại các đại lý và website bán vé trực tuyến của Hãng hàng không VietJet Air (VJA), Jetstar Pacific (JP) chúng tôi đã không còn tìm được chỗ trống, đặc biệt là vé khuyến mãi và vé giá rẻ...

Nhiều chuyến bay đã gần hết chỗ ngồi tết - Ảnh: TTO

Ngày 6-12, khảo sát tại các đại lý và website bán vé trực tuyến của các hãng hàng không VietJet Air (VJA), Jetstar Pacific (JP) chúng tôi đã không còn tìm được chỗ trống với giá vé rẻ, khuyến mãi trên các chuyến bay từ TP.HCM ra Hà Nội khởi hành trong các ngày 11 đến 18-2-2015.

VJA chỉ còn mức giá 2,62 triệu đồng/vé TP.HCM - Hà Nội (vé chưa thuế và phí), JP giá thấp nhất là 2,19 triệu đồng đến 2,365 triệu đồng/vé (chưa kể thuế và phí).

Tết năm nay lượng máy bay của các hãng hàng không VJA, JP đã tăng hơn năm ngoái, nhiều đường bay mới được mở thêm, tăng thêm tần suất nhưng lượng khách đăng ký mua cũng nhiều hơn.

Đại diện JP cho biết đến trước Tết Nguyên đán họ sẽ có tổng cộng 10 máy bay tăng thêm 3 máy bay so với cùng kỳ năm ngoái, VJA có 18 chiếc so với 11 chiếc của năm ngoái.

Đại diện Hãng hàng không VietJet Air (VJA) cho biết do năm nay vé máy bay tết được tung ra bán sớm hơn năm ngoái nên nhiều hành khách đặt mua trước các chuyến bay khởi hành từ ngày 11-2-2015 (23 tháng Chạp) từ TP.HCM ra miền Bắc và miền Trung.

Hiện có khoảng 80-85% số lượng vé trên các chuyến bay từ TP.HCM ra miền ngoài trong khoảng thời gian này đã được đặt mua.

Nhiều chuyến bay từ TP.HCM - Huế, TP.HCM - Quy Nhơn… đã bán gần hết chỗ.

Đại  diện hãng cho biết từ nay đến trước tết hãng sẽ nhận thêm hai máy bay bổ sung vào đội bay và mở thêm các đường bay Hà Nội - Cần Thơ, TP.HCM - Thanh Hóa, TP.HCM - Đài Bắc và vé trên các chuyến bay này đã được mở bán.

Đại diện hãng hàng không giá rẻ Jetstar Pacific (JP) cho biết hiện có khoảng 30% lượng vé tết trên các chuyến bay từ TP.HCM ra phía Bắc và miền Trung đã bán hết.

Các chuyến bay được khách chọn nhiều khởi hành từ TP.HCM trong khoảng thời gian từ ngày 11-2-2015 (23 tháng Chạp) đến 18-2-2015 (30 tháng Chạp)

Và lượng chỗ trên các chuyến bay từ Hà Nội, các điểm phía Bắc, miền Trung khách đăng ký mua nhiều tập trung ở các chuyến bay khởi hành trong khoảng thời gian từ 20-2-2015 (mùng 2 tết) đến 26-2-2015 (mùng 8 tết).

L.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên