Phóng to |
Duy Phương chia sẻ dụng ý trong một tác phẩm của mình - Ảnh: Nga Linh |
Với một chú ốc sên bò trên mặt kính, giỏ đựng hoa quả trong căn bếp hay chiếc then cửa đóng hờ..., Duy Phương nói cách anh thể hiện có thể không gây ấn tượng nhưng là những gì anh học được về nhiếp ảnh: sự quan trọng của biến đổi màu sắc, một bố cục chặt chẽ hay ngay cả cách không đề tên, không chú giải từng tác phẩm. “Trong những “vật chết” mà tôi đã chụp lại đều tỏa ra một góc nước Pháp khá tĩnh, cô đơn, và một khoảng im lặng để mỗi người xem có cách hiểu riêng” - Duy Phương nói.
Tối đa: 1500 ký tự
Hiện chưa có bình luận nào, hãy là người đầu tiên bình luận