18/11/2016 12:50 GMT+7

Một nạn nhân trong vụ nổ trạm biến áp đã chết

QUANG THẾ
QUANG THẾ

TTO - Sáng 18-11, tin từ Viện bỏng Quốc gia cho biết ông Vũ Đình Thái (63 tuổi) đã chết do bị bỏng nặng sau vụ nổ trạm biến áp trước trụ sở Ủy ban MTTQ và các cơ quan đoàn thể quận Hà Đông chiều 17-11.

Hiện trường vụ nổ - Ảnh: QUANG THẾ

Sáng cùng ngày, lãnh đạo TP. Hà Nội, Sở LĐ-TB&XH, Tổng Công ty điện lực Hà Nội đã đến Viện bỏng Quốc gia thăm hỏi, động viên gia đình các nạn nhân.

Theo Viện bỏng Quốc gia, đơn vị này đang tiếp tục điều trị cho hai nạn nhân bỏng nặng khoảng 80% là bà Nguyễn Thị Hạnh (57 tuổi, ở phố Lê Lợi, chủ quán trà đá) và ông Đinh Ngọc Long (47 tuổi, ở phố Lê Lợi).

Ngoài ra anh Nguyễn Đắc Sơn (33 tuổi, ở Q. Nam Từ Liêm) và anh Nguyễn Mạnh Cường (38 tuổi, ở Q. Hà Đông) là khách ngồi uống nước cũng bị bỏng khoảng 12% đang được điều trị tại Viện bỏng Quốc gia.

Trước đó, khoảng 14g40 ngày 17-11 trạm biến áp trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (phường Nguyễn Trãi) bất ngờ phát nổ khiến 5 người bị bỏng, trong đó có 3 người bị bỏng nặng.

Theo báo cáo của Công ty điện lực Hà Đông, nơi xảy ra cháy là trạm biến áp Bùi Thị Cúc 4, trạm này đang trong quá trình vận hành trước khi đưa vào hoạt động chính thức nhưng máy biến áp tràn dầu, gây cháy.

QUANG THẾ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên