05/11/2012 11:18 GMT+7

Một mình Suarez không đủ cho Liverpool

MẠNH ĐỨC
MẠNH ĐỨC

TTO - Tiền đạo người Uruguay ghi một bàn thắng tuyệt vời, nhưng nỗ lực của anh cùng sự cố gắng từ các đồng đội suốt trận vẫn không giúp Liverpool giành trọn 3 điểm trước Newcastle.

TTO - Tiền đạo người Uruguay ghi một bàn thắng tuyệt vời, nhưng nỗ lực của anh cùng sự cố gắng từ các đồng đội suốt trận vẫn không giúp Liverpool giành trọn 3 điểm trước Newcastle.

Đội hình thi đấu

Liverpool: Jones, Wisdom, Skrtel, Agger, Jose Enrique, Gerrard, Allen, Sahin (Downing 74), Suso (Shelvey 66), Suarez, Sterling.

Newcastle: Krul, Anita, Steven Taylor, Coloccini, Santon, Perch (Simpson 27), Cabaye (Ferguson 68), Gutierrez, Ben Arfa, Cisse, Ba (Sammy Ameobi 50).

Ghi bànLiverpool: Suarez 67'Newcastle: Cabaye 43'

Liverpool tiếp Newcastle trên sân nhà Anfield trong trận đấu thứ 600 của đội trưởng Steven Gerrard. Tuy nhiên người hùng của trận lại là Luis Suarez. Pha lập công đẳng cấp của anh ở phút 67 giúp Liverpool tránh được thất bại bẽ bàng, sau khi Yohan Cabaye mở tỉ số cho Newcastle cuối hiệp một.

Hình ảnh một chiếc vòi phun nước tưới cỏ tại Anfield bị hỏng, phun ngược về phía khán đài người hâm mộ Liverpool như một điềm báo không vui cho đội bóng này.

Liverpool chủ động dồn ép đối thủ ngay từ những phút đầu, nhưng cơ hội lần lượt trôi qua mũi giày của Sahin, Suso và Suarez. Càng ép sân mà không có bàn thắng, nỗi lo bị “hồi mã thương” của Liverpool trở thành hiện thực khi Yohan Cabaye của Newcastle đón bóng và dứt điểm kỹ thuật mở tỉ số. Đó chỉ là một trong ba cú dứt điểm trúng đích của đội khách trong trận này.

HLV Alan Pardew của Newcastle trước trận có nói rằng nếu kìm tỏa được Suarez thì không cần phải sợ Liverpool. Hàng thủ Newcastle đã làm tốt điều đó hơn một tiếng, nhưng đúng lúc Liverpool gần như cạn kiệt ý tưởng tấn công thì Luis Suarez lại biết cách tỏa sáng. Chỉ cần một tích tắc lơi lỏng nơi đối phương, tiền đạo Liverpool đã thoát xuống khống chế kỹ thuật, vượt qua thủ thành Krul và ghi bàn san bằng cách biệt.

Tuy vậy sự tỏa sáng cá nhân của ngôi sao người Uruguay không đủ giúp Liverpool chiến thắng. Thực tế hôm chủ nhật đội bóng của ông Brendan Rodgers chơi khá đơn điệu nên kể cả khi Newcastle chỉ còn 10 người trên sân, Liverpool cũng không thể xuyên thủng mành lưới đối thủ thêm lần nào nữa.

Hòa trận này, Liverpool tiếp tục đứng thứ 12 trên bảng tổng sắp giải ngoại hạng, trong khi Newcastle cũng giữ được ngôi thứ 10.

MẠNH ĐỨC

MẠNH ĐỨC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên