09/08/2015 05:20 GMT+7

“Một mất một còn” trên sân Pleiku

SĨ HUYÊN - K.XUÂN
SĨ HUYÊN - K.XUÂN

TT - 17g hôm nay (9-8), tại Pleiku diễn ra trận cầu sống còn trong cuộc đua trụ hạng ở V-League giữa đội chủ nhà Hoàng Anh Gia Lai và XSKT Cần Thơ.

Hi vọng trụ hạng sẽ lóe sáng cho đội nào giành được chiến thắng chiều nay. Dưới đây là đánh giá của Tuổi Trẻ về cơ hội thành công của hai đội qua đồ họa:

 

Cuộc đối đầu hứa hẹn hấp dẫn giữa át chủ bài của hai đội là tiền đạo Nguyễn Công Phượng (HAGL, 5 bàn thắng, trái) và chân sút Lê Văn Thắng (XSKT Cần Thơ, 12 bàn thắng) - Ảnh: N.K. - S.H. - Đồ họa: Tấn Đạt

 

7.000 CĐV SLNA quyết biến Hàng Đẫy thành sân nhà

Ngoài cuộc đối đầu giữa HAGL và XSKT Cần Thơ, vòng 20 V-League chiều nay còn có một trận đấu rất đáng xem diễn ra trên sân Hàng Đẫy giữa Hà Nội T&T và Sông Lam Nghệ An (SLNA). 

Ngoài mục tiêu tiếp tục rượt đuổi các đội nhóm đầu bảng trong cuộc đua giành danh hiệu vô địch, thầy trò HLV Phan Thanh Hùng còn quyết tâm giành chiến thắng để xóa dớp 13 trận chưa biết mùi thắng lợi trước SLNA tại V-League suốt năm năm qua.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, HLV Phan Thanh Hùng cho biết: “Mục tiêu của Hà Nội T&T là phải có thứ hạng cao tại V-League 2015 nếu không muốn nói rằng chúng tôi có tham vọng vô địch. Vì thế trận đấu với SLNA có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong hành trình thực hiện mục tiêu của đội bóng. Kết quả của trận đấu này cũng sẽ đánh giá quá trình thay đổi, bổ sung nhân sự và lối chơi của Hà Nội T&T thời gian qua. Mặc dù nhiều năm nay Hà Nội T&T không thắng SLNA tại V-League nhưng tôi tin với mạch bảy trận liên tiếp bất bại, Hà Nội T&T đủ tự tin đá bại SLNA”.

Tuy nhiên, đội bóng thủ đô đang gặp khó khăn về lực lượng khi thủ thành Dương Hồng Sơn do chấn thương chưa bình phục nên không thể ra sân. Trong khi đó, tiền đạo Samson sau khi bị sốt liên miên nhiều ngày không rõ lý do đã phải về nước điều trị bệnh. Mãi đến ngày 7-8 anh mới có mặt ở Hà Nội nên chưa chắc ra sân. Ngoài ra, Hà Nội T&T cũng không có mặt Duy Mạnh (bị thẻ đỏ ở trận gặp Đồng Nai tuần trước) và Văn Biển (bị 3 thẻ vàng).

Bên phía đội khách, HLV Ngô Quang Trường cho biết SLNA cũng sẽ thi đấu với quyết tâm cao nhất. Thời điểm hiện tại, SLNA không có phong độ tốt, tuy nhiên ít nhất 7.000 khán giả SLNA có mặt tại khán đài B sân Hàng Đẫy sẽ tiếp thêm sức mạnh cho đội bóng xứ Nghệ. Từ sáng 8-8, hội CĐV SLNA tại Hà Nội đã mở 10 điểm bán vé cho CĐV xứ Nghệ. Ngay trong ngày đầu mở bán, người dân Nghệ An đang sinh sống tại Hà Nội đến mua vé rất đông. Với quyết tâm biến sân Hàng Đẫy thành “chảo lửa thành Vinh”, CĐV SLNA tin tưởng đội nhà sẽ tiếp tục đánh bại Hà Nội T&T ngay trên sân nhà của đội bóng thủ đô. 

Lịch thi đấu vòng 20 ngày 9-8: 

Hải Phòng - Đồng Nai (Bóng đá TV THTT 17g), Hoàng Anh Gia Lai - XSKT Cần Thơ (VTV6 THTT 17g), Becamex Bình Dương - Đồng Tâm Long An (BTV2 THTT 17g), Hà Nội T&T - SLNA (18g), FLC Thanh Hóa - Than Quảng Ninh (VTC3 THTT 17g).

Kết quả 2 trận đấu sớm vòng 20 V-League diễn ra hôm 8-8:

QNK Quảng Nam - SHB Đà Nẵng: 2-1, Sanna Khánh Hòa BVN - Đồng Tháp: 2-1.

 

SĨ HUYÊN - K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên