05/01/2017 17:52 GMT+7

Một giáo viên mất tích, để lại xe máy trên cầu Thạch Hãn

QUỐC NAM
QUỐC NAM

TTO - Xong cuộc nhậu với bạn, một thầy giáo tại Quảng Trị leo lên xe máy chạy về hướng sông Thạch Hãn. Những người bạn chạy theo thì thấy xe máy và áo khoác của người này bỏ lại trên cầu.

Lực lượng cứu hộ được huy động để tìm kiếm tung tích ông H. hơn 12 tiếng đồng hồ qua trên sông Thạch Hãn nhưng chưa tìm thấy - Ảnh: QUỐC NAM
Lực lượng cứu hộ được huy động để tìm kiếm tung tích ông H. hơn 12 tiếng đồng hồ qua trên sông Thạch Hãn nhưng chưa tìm thấy - Ảnh: QUỐC NAM

Đầu giờ chiều ngày 5-1, Công an thị xã Quảng Trị (Quảng Trị) cho biết vẫn chưa tìm thấy tung tích ông Đặng Văn H. (sinh năm 1978, trú khu phố 5, phường 2, thị xã Quảng Trị). Hiện các lực lượng cứu hộ của công an Quảng Trị cùng nhiều người dân địa phương vẫn đang tích cực dùng mọi biện pháp tìm kiếm dưới đáy sông Thạch Hãn.

Trước đó, theo những người bạn của ông H., sự việc xảy ra vào khoảng 1 giờ sáng cùng ngày. Ông H. cùng nhóm bạn đi nhậu đến quá nửa đêm. Kết thúc cuộc nhậu này, ông H. bỗng leo lên xe máy rồi chạy nhanh về hướng sông Thạch Hãn với tâm lý bất thường.

Những người bạn đã chạy theo nhưng đến cầu Thạch Hãn chỉ còn thấy xe máy cùng áo khoác của ông H. để lại trên cầu. Sự việc nhanh chóng được báo cho các lực lượng chức năng. Công an thị xã Quảng Trị đã huy động nhiều người có chuyên môn về cứu nạn trên sông để tìm kiếm ông H. nhưng đến đầu giờ chiều cùng ngày vẫn chưa tìm thấy tung tích.

Được biết, ông H. đang là giáo viên dạy hóa ở một trường học tại thị xã Quảng Trị. Ông H. chưa lập gia đình, được đánh giá là giáo viên dạy giỏi của trường.

QUỐC NAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên