22/04/2016 13:52 GMT+7

Một cụ ông chết cháy sau hỏa hoạn

XUÂN VINH
XUÂN VINH

TTO - Sau vụ cháy, gia đình phát hiện ông Hứa Hữu Chỉnh đã bị chết cháy trong tư thế ngồi, một tay đang giơ lên cao tại cửa buồng, bị ngói từ ngôi nhà rớt xuống đè lên...

Hiện trường đang bị phong tỏa
Hiện trường đang bị phong tỏa

Đến đầu giờ chiều 22-4, các ngành chức năng vẫn phong tỏa hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Hứa Hữu Chỉnh (73 tuổi, ở tổ 12, khu vực 2, phường Nhơn Bình, TP Quy Nhơn, Bình Định) sau khi tiệm tạp hóa nơi ông này đang sinh sống bị hỏa hoạn vào rạng sáng cùng ngày.

Trước đó, vào khoảng 4g sáng cùng ngày, người dân phát hiện tiệm tạp hóa nói trên bất ngờ bốc cháy. Cảnh sát phòng cháy chữa cháy tỉnh đã điều 2 xe chuyên dụng và 12 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường. Sau khoảng 1 giờ 15 phút dập lửa, đám cháy đã được khống chế. 

Sau đó, lúc 8g30 cùng ngày, trong khi dọn dẹp đống đổ nát sau vụ cháy, gia đình phát hiện ông Hứa Hữu Chỉnh đã bị chết cháy đen trong tư thế ngồi, một tay đang giơ lên cao tại cửa buồng và bị ngói từ mái nhà rớt xuống đè lên.

Theo người nhà nạn nhân, sau khi vụ cháy xảy ra, gia đình đã đi tìm kiếm nhưng không thấy ông Chỉnh và cứ nghĩ ông Chỉnh đã rời nhà đi tập thể dục mỗi sáng như mọi ngày, không ngờ khi dọn dẹp lại nhà cửa mới phát hiện sự việc.

XUÂN VINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên