02/12/2014 13:49 GMT+7

Điện giật, một công nhân tử vong

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO -  Chiều 2-12, gia đình đã đưa thi thể công nhân Lê Văn Vũ (55 tuổi) từ Cơ sở đóng tàu Đồng Tâm về quê nhà ở huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang an táng.

Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: Hoài Thương

Cơ sở đóng tàu Đồng Tâm (thuộc Hợp tác xã Rạch Gầm) có địa chỉ ở huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào khoảng 6g sáng cùng ngày, các công nhân cơ sở đóng tàu Đồng Tâm phát hiện ông Vũ nằm bất động bên cạnh chiếc xà lan đang sửa chữa. Đến nơi xem thì thấy ông Vũ đã tử vong, nên vội vàng báo cơ quan chức năng.

Nhận định ban đầu từ cơ quan chức năng, nguyên nhân dẫn đến cái chết của ông Vũ là do ông Vũ chạm tay vào dây điện của bóng đèn cao áp đã bị tróc lớp vỏ bên ngoài dẫn đến điện giật chết.

Sau khi xảy ra tai nạn, các ngành chức năng cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan đã đến khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ việc.

Ông Nguyễn Đức Hùng, Giám đốc Cơ sở đóng tàu Đồng Tâm cho biết, đây là vụ tai nạn lao động  nghiêm trọng đầu tiên tại đây; cơ sở hỗ trợ chi phí để gia đình an táng chu đáo cho nạn nhân.

Gia đình ông Lê Văn Vũ rất khó khăn nên sau khi xảy ra sự cố, các công nhân tại cơ sở cũng gom góp tiền để hỗ trợ việc mai táng cho nạn nhân.

 

 

     

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên