04/11/2014 15:26 GMT+7

Một cách làm giá sách lạ mắt

KHỔNG THU HÀ (theo homedit.com)
KHỔNG THU HÀ (theo homedit.com)

TTO - Vừa là vật dụng và địa điểm lý tưởng để cất trữ sách báo gọn gàng, nhăn nắp nhưng nó cũng là điểm nhấn trang trí ấn tượng cho không gian sống nhà bạn.

Tham khảo những mẫu thiết kế sau đây để lựa chọn cho không gian nhà bạn một “style” riêng biệt nhé.

wA2dxqX6.jpg

1. Giá sách dưới gầm cầu thang

Một chiếc giá sách đơn giản gắn trên tường là cách để tận dụng không gian chết” dưới gầm cầu thang một cách lý tưởng.

Nếu diện tích dưới gầm cầu thang rộng rãi bạn có thể đặt thêm những chiếc bàn, ghế và đèn để đọc sách, thư giãn khi có thời gian rảnh rỗi.

2. Giỏ đựng sách

bHoMkhVU.jpg

Sự đơn giản đôi khi lại tạo nên điểm khác biệt và tăng sự chú ý. Những chiếc giỏ sách được gắn thứ tự trên tường sẽ là nơi để bạn cất trữ các loại sách báo theo cách phân loại riêng.

3. Giá sách mini

Nếu không gian nhà bạn không quá rộng rãi bạn có thể thiết kế những chiếc giá sách khiêm tốn kiểu này để cho bé cất truyện tranh, sách báo thiếu nhi.

4. ”Cỗ xe” chở sách

vFdgC0FU.jpg

Vẫn với mục đích chính là để cất sách báo cho ngăn nắp, gọn gàng. Thế nhưng biến tấu một chút, thay đổi một chút để là “chủ nhân” của chiếc giá sách độc đáo, lạ mắt.

Bạn có thể thiết kế theo hình cỗ xe hay bất cứ hình thù nào bạn thích cũng đều ấn tượng ạ. Tuy nhiên với giá sách kiểu cỗ xe kéo bạn sẽ dễ dàng di chuyển nó đến vị trí mà bạn muốn.

5. Giá sách mềm mại

Urkdt7pB.jpg

Bạn có thể tự thiết kế những chiếc giá sách cho gia đình mà không cần nhờ đến người thợ chuyên nghiệp bằng cách tự dùng vải và may những chiếc giá sách đơn giản.

Màu sắc hoa văn nên phối kết hợp hài hòa với màu sơn tường và sở thích của bạn hay của bé.

6. Giá sách hình cây

S4MZlfTu.jpg

Nếu bạn đang muốn tham khảo thiết kế một chiếc giá sách cho phòng của em bé thì giá sách hình cây là một ý tưởng không nên bỏ qua. Với kiểu giá sách này bé không chỉ có thể bày biện sách truyện mà còn có thể trưng bày cả những chú thú cưng rất đáng yêu nữa.

7. Giá sách hai trong một

5oQVSlY5.jpg7C7j27kC.jpg

Với không gian dư giả diện tích bạn có thể thiết kế chiếc giá sách hình vòng cung vừa rộng lớn để trưng bày đủ loại sách báo vừa là vị trí lý tưởng để đọc sách.

KHỔNG THU HÀ (theo homedit.com)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên