28/07/2013 12:18 GMT+7

Một bảo vệ trường tiểu học treo cổ tự tử

Tin ảnh: HÀ ĐỒNG
Tin ảnh: HÀ ĐỒNG

TTO - Sáng nay (28-7), người dân phát hiện một người đàn ông treo cổ tự tử tại phòng bảo vệ của Trường tiểu học Điện Biên I, phường Điện Biên (TP Thanh Hóa).

Nạn nhân được xác định là ông Trần Văn Quyết (53 tuổi, trú tại phường Điện Biên).

LOtrYh2q.jpgPhóng to
Phòng bảo vệ Trường tiểu học Điện Biên I, phường Điện Biên (TP Thanh Hóa) - nơi ông Quyết treo cổ tự tử - Ảnh: Hà Đồng
gMea6wNF.jpgPhóng to
Bức thư được xem là của ông Trần Văn Quyết gửi ông Lê Văn Huy trước khi tự tử - Ảnh: Hà Đồng.

Nhận được tin báo, Công an TP Thanh Hóa đến ngay hiện trường để thu thập chứng cứ, giải quyết vụ việc nêu trên. Công an tìm thấy một mẩu giấy nhỏ được xem là thư của ông Quyết để dưới chiếu, trong phòng bảo vệ Trường tiểu học Điện Biên I. Bức thư được cho là của ông Quyết viết trước khi chết có nội dung cảm ơn ông Lê Văn Huy - cũng là bảo vệ Trường tiểu học Điện Biên I, rất nhiều trong thời gian qua, có gì không phải mong ông Huy lượng thứ. Cuối thư ông Quyết để lại số điện thoại nói ông Huy gọi về báo tin cho gia đình ông ấy.

Ông Huy cho biết: “Sáng 28- 7, tôi đến trường để thay ca cho ông Quyết. Đến cổng trường gọi cửa mãi mà không được, gọi điện thoại không thấy ông Quyết trả lời. Nghi có chuyện xấu, tôi và một người bán bánh mì cạnh đó trèo qua cổng vào trong trường, thấy cửa phòng bảo vệ trường vẫn đóng kín. Chúng tôi đạp cửa phòng bảo vệ bước vào thì thấy ông Quyết đang treo lơ lửng trên trần nhà, liền hô hoán mọi người xung quanh đến cứu, nhưng ông Quyết đã chết trước đó”.

Theo ông Huy, thời gian gần đây ông Quyết mắc chứng mất ngủ triền miên. Nhiều lần ông Quyết có tâm sự với ông Huy trong tâm trạng buồn bã, khó giải thích. Đến hôm nay, ông Huy thật sự ngỡ ngàng khi thấy ông Quyết treo cổ tự tử.

Hiện nay, Công an Thanh Hóa đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc nêu trên, đồng thời phối hợp với gia đình nạn nhân lo việc mai táng.

Tin ảnh: HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên