29/01/2014 08:58 GMT+7

Một bãi nước bọt, đâm thấu tim anh em chú bác ruột

HOÀI THƯƠNG
HOÀI THƯƠNG

TTO - Khoảng 16g ngày 28-1, cơ quan Công an xã Trung An, thành phố Mỹ Tho ( Tiền Giang) cho biết đang tiến hành lấy lời khai điều tra vụ đâm chết người trên đường tỉnh 80B vào chiều cùng ngày.

FuDHkbKs.jpgPhóng to
Võ Quốc Phong tại cơ quan công an - Ảnh: Hoài Thương

Thông tin ban đầu từ cơ quan Công an cho biết, vào thời điểm trên anh Võ Văn Châu (31 tuổi) chạy xe trên đường về nhà, khi chạy trên đường có phun nước bọt trúng vào người của Võ Quốc Phong (31 tuổi). Cả hai cùng ngụ ấp 2, xã Trung An, thành phố Mỹ Tho.

Sau đó Phong chạy về nhà lấy con dao Thái Lan giấu vào người ra đầu đường tỉnh 80B đứng chờ Châu chạy đến. Khi Châu vừa chạy đến Phong rút dao ra đâm Châu một nhát trúng vào tim. Châu được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện K120 sau đó được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Trung tâm Tiền Giang thì tử vong.

Đến khoảng 16g30 cùng ngày Phong đến Công an xã Trung An tụ thú. Được biết Phong và Châu là hai anh em chú bác ruột. Trước đó đã có mâu thuẫn khi Châu dùng đá ném vào nhà Phong. Cũng theo cơ quan Công an thì Phong đã có một tiền sự về tội đánh nhau.

Ông Lê Hoàng Quân, trưởng công an xã Trung An, xác nhận là có vụ việc này hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục lấy lời khai, cũng cố hồ sơ vụ việc để điều tra làm rõ vụ án mạng này, sau đó báo cáo lên Công an thành phố Mỹ Tho để có hướng giải quyết.

HOÀI THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên