13/05/2016 08:11 GMT+7

Mong xì-tốp vụ “mặc đồng phục” biển hiệu quảng cáo

BÚT BI
BÚT BI

TTO - Kính thưa các cô, các chú và các bác, sau đây là ý kiến của nhiều sinh viên ngành thiết kế và marketing (mà tiếng Việt mình gọi là tiếp thị) gửi đến Bút Bi, nhờ lên tiếng giùm:

Mấy năm gần đây, chuyện sinh viên ra trường không có việc làm rất nhiều. Vì vậy, khi thi vào ngành nào, họ phải cân đong đo đếm kỹ lắm, để hi vọng không thất nghiệp khi ra trường.

Mấy năm gần đây, mọi người biết được ngành marketing và ngành thiết kế khá là ổn định.

Nhưng hỡi ơi, mấy hôm nay họ choáng váng như bị sét đánh ngang tai, khi được biết có một sáng kiến được áp dụng ở ngay giữa thủ đô, đó là “mặc đồng phục” cho tất cả các biển hiệu quảng cáo. Từ ông ngân hàng giàu có cho đến bà bán bún riêu, ai cũng chỉ được sử dụng một cái biển quảng cáo to bằng nhau, và xài đúng hai màu xanh - đỏ.

Hỡi ôi, cứ như thế này thì cần gì marketing, cần gì thiết kế nữa.

Vì vậy, các bạn sinh viên kính mong các cô, các chú, các bác đèn giời soi xét, đừng phát triển cái sáng kiến nói trên. Còn không, chắc họ rồi cũng thất nghiệp hết cả thôi. Rồi chưa kể, nếu không sớm ngăn chặn, người ta thừa thắng xông lên bắt cả cư dân trong từng quận, từng phường mặc đồng phục như nhau thì chết. Khi đó, nhầm cha nhầm mẹ, nhầm bạn nhầm bè và nguy hiểm hơn nữa là nhầm vợ nhầm chồng mới là tai hại!

Vì vậy, mong các bác, các chú, các cô đèn giời soi xét, xì-tốp cái vụ “đồng phục” biển hiệu giùm.

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên