08/06/2013 08:48 GMT+7

Mong một lần được gặp Quang Hải

TÔ VĂN TÍNH (huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình)
TÔ VĂN TÍNH (huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình)

TT - Trong trái tim của những người hâm mộ bóng đá, chắc chắn ai cũng đặt vào con tim mình tình yêu, sự ngưỡng mộ chân thành đối với đội bóng hoặc cá nhân cầu thủ. Tôi thích nhất là tiền đạo Quang Hải - cựu cầu thủ của đội Khatoco Khánh Hòa.

Tôi bắt đầu mến Quang Hải khi anh ghi bàn vào lưới đội tuyển Singapore trong trận bán kết lượt về trên sân khách, để đưa tuyển VN vào trận chung kết Giải vô địch bóng đá Đông Nam Á 2008. Từ khoảnh khắc Quang Hải tỏa sáng, trong mắt tôi anh là cầu thủ xuất sắc nhất. Cũng từ đó, tôi ấp ủ giấc mơ được gặp anh nhưng điều đó đối với tôi rất khó thực hiện được bởi vì nhà tôi nghèo, không có nhiều điều kiện di chuyển, không có nhiều cơ hội được xem đội tuyển VN thi đấu.

Tôi rất buồn nhưng vẫn nuôi ước mơ được gặp Quang Hải. Sau khi học xong lớp 9, tôi xin bố mẹ chuyển vào TP Nha Trang vừa học bổ túc, vừa làm để có cơ hội xem Quang Hải thi đấu. Nhưng khổ nỗi bố mẹ lại gửi tôi vào một nhà người quen nên mỗi lần đi xem đá bóng tôi phải giấu không cho ai biết. Và cứ mỗi lần Quang Hải thi đấu, tôi đều có mặt trên sân để cổ vũ cho anh ấy. Mỗi khi trận đấu kết thúc, tôi lại đứng chờ ngoài cổng nơi các cầu thủ ra xe để có thể bắt tay và xin chữ ký anh Hải, nhưng vẫn không thể gần anh được vì an ninh bảo vệ rất nghiêm ngặt.

Cứ thế hết năm lớp 10 đến hết lớp 11 tôi vẫn chưa gặp được thần tượng. Rồi đến một ngày tôi hay tin anh Quang Hải chuyển sang đầu quân cho Navibank Sài Gòn rồi đội Hải Phòng. Giấc mộng của tôi lại càng xa hơn.

Khi đội Arsenal đến VN thi đấu vào ngày 17-7, nhiều CĐV VN đều muốn gặp thần tượng từ Anh sang như HLV Wenger, tiền đạo Podolski... Với mình, tôi chỉ mong được gặp và xin chữ ký của Quang Hải.

Đơn vị tài trợ

pLKbrIZf.jpg

TÔ VĂN TÍNH (huyện Kim Sơn, tỉnh Ninh Bình)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên