05/08/2017 05:41 GMT+7

Monaco khởi đầu mùa giải 2017-2018 suôn sẻ

H.LAM
H.LAM

TTO - Rạng sáng 5-8, nhà vô địch Pháp (Ligue 1) Monaco đã có sự khởi đầu suôn sẻ khi lội ngược dòng đá bại Toulouse 3-2 trên sân nhà trong trận khai mạc mùa giải mới 2017-2018.

Niềm vui của các cầu thủ Monaco sau khi ghi bàn vào lưới Toulouse. Ảnh: REUTERS

Sau mùa giải 2016-2017 thành công với chức vô địch Pháp, Monaco đã mất nhiều trụ cột vào tay các đội bóng lớn khác. Vì thế, dù đã có thêm những sự bổ sung nhưng do các cầu thủ chưa có nhiều thời gian chơi cùng nhau nên Monaco đã thi đấu khá chệch choạc trước Toulouse, đặc biệt là ở hàng phòng ngự.

Ngay ở phút thứ 6, tỉ số đã được mở cho Toulouse khi hàng phòng ngự Monaco mắc sai lầm trong kèm người, tạo cơ hội cho Zinedine Machach thoải mái tung cú dứt điểm hạ thủ môn Danijel Subasic từ cự li 6m sau quả phạt góc bên cánh trái.

Bị thủng lưới, Monaco dồn đội hình lên đáp trả và trung vệ Jemerson trong một tình huống lên tham gia đá phạt góc ở phút 28 đã tỏa sáng với pha đánh đầu hạ gục thủ môn Alban Lafont, quân bình tỉ số 1-1 cho Monaco.

Đầu hiệp 2, Toulouse một lần nữa vượt lên dẫn trước Monaco nhờ công Andy Delort với một pha dứt điểm hiểm hóc trước vòng cấm sau một tình huống phản công nhanh.

Nhưng cũng giống như lần đầu, Toulouse không duy trì được lợi thế dẫn bàn lâu trước sức ép dữ dội của Monaco. Phút 58, tiền đạo Radamel Falcao tỏa sáng với pha đánh đầu hạ gục thủ môn Lafont từ cự li gần, quân bình tỉ số 2-2 cho Monaco. Và đến phút 70, trung vệ Kamil Glik đã khép lại trận mở màn thành công cho Monaco với cú hat-trick bằng đầu sau tình huống đá phạt ở gần giữa sân của Moutinho, hoàn tất chiến thắng 3-2 cho nhà vô địch Pháp.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên