29/05/2013 12:26 GMT+7

Monaco chiêu mộ Carvalho

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Gã nhà giàu mới nổi Monaco vừa ký hợp đồng 1 năm với trung vệ kỳ cựu 35 tuổi người Bồ Đào Nha Ricardo Carvalho.

TTO - Gã nhà giàu mới nổi Monaco vừa ký hợp đồng 1 năm với trung vệ kỳ cựu 35 tuổi người Bồ Đào Nha Ricardo Carvalho.

Trên website của Monaco, Carvalho viết: “Tôi rất hạnh phúc được gia nhập Monaco và được tiếp tục phiêu lưu. Đây là một thử thách mới cho tôi”.

Quyết định ký hợp đồng với Carvalho của Monaco có thể được xem là bất ngờ vì với tham vọng của đội bóng cùng rất nhiều tiền từ tỉ phú Dmitry Rybololev, dường như Monaco không cần một cầu thủ “quá lứa” như Carvalho.

Dù rằng từng có những năm tháng chơi cực kỳ xuất sắc trong vai trò trung vệ tại Porto, Chelsea và Real Madrid nhưng trong hai mùa gần đây vị trí quen thuộc của Carvalho chính là băng ghế dự bị. Hơn nữa, trong những lần hiếm hoi được đá chính trong màu áo Real Madrid ở mùa bóng này, Carvalho chơi rất dở, liên tục mắc sai sót dẫn đến các bàn thua của đội nhà.

Đầu mùa bóng vừa qua, Real Madrid đã rất muốn đẩy Carvalho sang QPR tại Giải Ngoại hạng Anh nhưng hợp đồng này đã đổ bể vào giờ chót.

Theo AFP, cũng trong rạng sáng nay, tiền đạo Falcao và thủ môn Valdes đã hoàn tất thủ tục kiểm tra sức khỏe cuối cùng để gia nhập Monaco. Bản hợp đồng trị giá 51 triệu euro mua Falcao sẽ được Monaco công bố chính thức trong thời gian sớm nhất.

Trong khi đó phí mua Valdes chưa được tiết lộ.

THẢO NGUYÊN

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Carvalho Real Madrid Monaco