24/05/2014 02:05 GMT+7

Mời xem chuyên trang "Nóng bỏng biển Đông" trên TTO

TUỔI TRẺ ONLINE
TUỔI TRẺ ONLINE

TT - Nhằm cung cấp cho bạn đọc những thông tin nóng hổi về tình hình biển Đông một cách hệ thống, thời sự, góp phần cho công cuộc bảo vệ chủ quyền biển đảo, kể từ ngày 22-5 Tuổi Trẻ Online chính thức ra mắt chuyên trang “Nóng bỏng biển Đông” tại địa chỉ http://biendong.tuoitre.vn.

Với các chuyên mục: Thời sự biển Đông, Tuổi trẻ và biển đảo, Cảm xúc biển đảo, Kinh tế biển đảo... chuyên trang “Nóng bỏng biển Đông” không chỉ cập nhật liên tục tình hình thời sự các chiến sĩ nơi đầu sóng ngọn gió ngày đêm bảo vệ vùng biển Tổ quốc, mà còn chuyển tải những nội dung liên quan đến các chính sách đối ngoại của Đảng, Nhà nước và hậu phương nơi đất liền.

Bên cạnh đó, chuyên mục Góc nhìn chuyên gia và Hồ sơ tư liệu lịch sử sẽ cung cấp đến bạn đọc những cơ sở chứng cứ thuyết phục nhất về hai quần đảo Hoàng Sa - Trường Sa thuộc chủ quyền của VN.

Ngoài ra, chuyên trang còn là cầu nối để bạn đọc chia sẻ tình cảm, đóng góp vật chất cho biển đảo quê hương qua hai chương trình do báo Tuổi Trẻ phát động là “Góp đá xây Trường Sa” và “Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông”.

Chuyên trang “Nóng bỏng biển Đông” cũng là nơi chuyển tải đến bạn đọc những hình ảnh, video clip... một cách sinh động nhất theo xu hướng truyền thông đa phương tiện.

Ngay từ bây giờ, mời bạn đọc vào chuyên trang http://biendong.tuoitre.vn để có cái nhìn tổng quát và cập nhật những tin tức nóng hổi về tình hình biển Đông.

TUỔI TRẺ ONLINE
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    http://biendong.tuoitre.vn." />