14/12/2016 10:46 GMT+7

Mời truy cập dauanthoigian.tuoitre.vn để gửi ảnh

HÀ BÌNH
HÀ BÌNH

TTO - Ban tổ chức hội thi sáng tác ảnh cho học sinh, giáo viên TP.HCM (do Sở GD-ĐT TP.HCM, báo Tuổi Trẻ và Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM phối hợp tổ chức) mời các tác giả dự thi truy cập vào địa chỉ dauanthoigian.tuoitre.vn để gửi ảnh.

Giao diện hội thi sáng tác ảnh “Dấu ấn thời gian” - Ảnh: H.B.
Giao diện hội thi sáng tác ảnh “Dấu ấn thời gian” - Ảnh: H.B.

Ngoài ra, tác giả dự thi cũng có thể gửi ảnh qua địa chỉ email dauanthoigian@tuoitre.com.vn.

Sau ngày phát động, ban tổ chức đã nhận được ảnh dự thi của tác giả đầu tiên là thầy Trần Văn Tám, phó hiệu trưởng Trường tiểu học Trung Lập Hạ, Củ Chi, TP.HCM.

“Tác phẩm của tôi ghi lại cảnh học sinh tiểu học ở Củ Chi thi kể chuyện bằng tiếng Anh vào sáng 10-12. Tôi ghi lại vì nghĩ rằng sau này các em nhìn lại hình ảnh của mình sẽ rất thích” - thầy Tám chia sẻ.

Theo thầy Tám, hội thi sáng tác ảnh năm nay dành cho cả giáo viên nên những giáo viên có “máu” nhiếp ảnh rất quan tâm.

“Riêng bản thân tôi, ý nghĩa cuộc thi nằm ở chỗ tạo cơ hội cho mình nắm bắt được, chụp lại và lưu giữ những hình ảnh đẹp của học sinh, nhà trường. Sắp tới tôi sẽ gửi thêm ảnh tham dự” - thầy Tám nói thêm.

Theo ban tổ chức, số lượng ảnh nộp dự thi với các tác giả là không hạn chế. Ban tổ chức nhận ảnh dự thi từ ngày phát động, đồng thời sẽ ghi nhận để chấm giải đối với các tác giả gửi ảnh dự thi thường xuyên (ít nhất hai lần/tháng) về địa chỉ email hoặc trang web nêu trên.

Hình ảnh dự thi phải chưa được sử dụng đăng báo và chưa đoạt giải ở các cuộc thi khác. Ảnh được chụp không quá một tháng từ ngày gửi ảnh...

HÀ BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên