04/07/2012 04:56 GMT+7

Mới thu hồi 4 vị trí

CHÍ QUỐC
CHÍ QUỐC

TT - UBND TP Cần Thơ vừa có báo cáo vụ Trung tâm thể dục thể thao TP Cần Thơ cho thuê trái phép đất thể dục thể thao tại cồn Cái Khế (Q.Ninh Kiều, TP Cần Thơ) để người thuê mở các dịch vụ như quán cà phê, quán nhậu, bãi đậu xe...

Đất thể thao thành... quán cà phê, quán nhậuSẽ cưỡng chế nếu không trả đất

Lu00WhqL.jpgPhóng to
Các kiôt trên đường Lê Lợi vẫn tồn tại dù UBND TP Cần Thơ báo cáo “đã tháo dỡ trả lại mặt bằng từ tháng 5-2012” (ảnh chụp chiều 3-7) - Ảnh: CHÍ QUỐC

Theo đó, đến nay Sở Văn hóa - thể thao và du lịch TP Cần Thơ mới thu hồi 4/11 địa điểm đất thể thao bị cho thuê trái phép gồm nhà patin, nhà hàng ven sông River Side, khu trò chơi thiếu nhi và bãi đậu xe tải cùng các kiôt trên đường Lê Lợi. Bảy vị trí còn lại, UBND TP Cần Thơ cho biết đã chỉ đạo Sở Tài nguyên - môi trường phối hợp Sở Tài chính TP Cần Thơ và các cơ quan hữu quan tham mưu, đề xuất xử lý theo hướng yêu cầu đơn vị được giao quản lý đất chấm dứt ngay các hợp đồng cho thuê đất không đúng quy định.

Trong bốn địa điểm đã thu hồi trên, theo ghi nhận của Tuổi Trẻ chiều 3-7, các kiôt còn tồn tại ở đường Lê Lợi vẫn chưa “tháo dỡ trả lại mặt bằng từ tháng 5-2012” như báo cáo của UBND TP Cần Thơ. Trong khi đó quán cà phê Goal nằm ngay mặt tiền đường Trần Văn Khéo - Lê Lợi (một trong bảy vị trí chưa thu hồi) cũng vẫn tồn tại dù trước đó UBND TP Cần Thơ chỉ đạo Sở Văn hóa - thể thao và du lịch phải giải quyết dứt điểm các vụ cho thuê trái phép vào cuối tháng 3-2012.

Như Tuổi Trẻ đã thông tin, Trung tâm thể dục thể thao TP Cần Thơ cho thuê trái phép 11 vị trí nói trên suốt nhiều năm (2006 - 2010), thu lợi hơn 4,6 tỉ đồng dù đơn vị này không có chức năng cho thuê đất.

CHÍ QUỐC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên