09/08/2015 18:43 GMT+7

Tên cướp 25 tuổi vừa ra tù lại giật điện thoại

ĐẠI VIỆT
ĐẠI VIỆT

TTO - Đã từng có tiền án về tội cướp giật tài sản, ra tù được 6 tháng, đến chiều 9-8 Nguyễn Văn Hậu (Quảng Nam) lại tiếp tục giật chiếc điện thoại của người đi đường.

Hậu bị người dân bắt gọn ngay sau khi gây án - Ảnh : Thăng Long
Hậu bị người dân bắt gọn ngay sau khi gây án - Ảnh : Thăng Long

Chiều 9-8, công an phường 13, Q.10, TP.HCM đang tạm giữ nghi can cướp giật Nguyễn Văn Hậu (25 tuổi, quê Quảng Nam, tạm trú tại P.3, Q.8).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 14g10 cùng ngày, Hậu chạy xe máy đi lòng vòng qua các tuyến đường Q.10 để tìm “con mồi”. Khi đến trước nhà số 301 Tô Hiến Thành (phường 13, Q.10), quan sát thấy anh La Tiến Thắng đang đi bộ nghe điện thoại, Hậu quay xe lại leo lên lề giật chiếc điện thoại hiệu Asus của anh Thắng rồi tẩu thoát.

Cùng lúc này, anh Nguyễn Việt Sin, Bùi Ngọc Hùng, Nguyễn Trung Hiền và Bùi Ngọc Sinh đang đi trên đường phát hiện vụ cướp nên đã tăng ga đuổi theo truy bắt Hậu.

Khi đến hẻm 606 đường Ba tháng Hai, do bị truy đuổi gắt gao Hậu vứt xe chạy vào nhà dân trốn nhưng đã bị 4 người dân bắt gọn giao cho công an phường 13, Q.10.

Được biết, Hậu đã từng có tiền án về tội cướp giật tài sản, ra tù tháng 2/2015. Đến nay, Hậu lại tiếp tục gây án. Đối tượng đã có vợ và con gái 4 tuổi.

Cơ quan cảnh sát điều tra công an Q.10 tiếp tục làm rõ vụ việc.

ĐẠI VIỆT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên