21/03/2013 07:23 GMT+7

Mời con rể chủ tịch tỉnh lên làm việc

M.QUANG
M.QUANG

TT - Ngày 20-3, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết đã khởi tố bị can, ra lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Văn Bình (16 tuổi, trú tại phường Đồng Tâm, TP Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc) về hành vi “giết người” liên quan đến vụ án mạng khiến nạn nhân Nguyễn Tuấn Anh (27 tuổi, trú tại Phố Cả, Vĩnh Phúc) tử vong hôm 14-3.

Mang quan tài đi đòi điều tra án mạngHọp báo vụ mang quan tài đi đòi điều tra án mạng

Tuy nhiên, do Bình đang bỏ trốn nên cơ quan điều tra đang hoàn tất thủ tục truy nã bị can này. Như vậy, cho đến nay cơ quan điều tra đã khởi tố sáu bị can trong vụ án.

Liên quan đến vụ án này, một nguồn tin cho biết cơ quan điều tra đã mời ông Dũng - con rể ông Phùng Quang Hùng, chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc - lên làm việc. Tuy nhiên, phía cơ quan điều tra không bình luận về thông tin này.

Cùng ngày, cơ quan công an đã khám nghiệm lại hiện trường, nơi tìm thấy thi thể của nạn nhân Nguyễn Tuấn Anh vào sáng 17-3. Tại hiện trường, cơ quan công an đã thu giữ được một cành cây bàng và một ngọn tre được cho là công cụ gây án, đánh anh Nguyễn Tuấn Anh của các bị can.

Trước đó, theo yêu cầu của gia đình, cơ quan công an đã mời Viện Khoa học hình sự Bộ Công an tiến hành mổ, khám nghiệm lại tử thi anh Nguyễn Tuấn Anh để xác định các dấu vết bị thương. Kết quả này trùng với kết quả pháp y của Công an Vĩnh Phúc sáng 17-3.

Theo biên bản khám nghiệm tử thi của Viện Khoa học hình sự, mặt nạn nhân bị sưng to, da sạm đen, lưỡi hơi thè không có tổn thương, đủ 32 chiếc răng, không có tổn thương, không lung lay; xương sọ không tổn thương... Cơ quan công an đã đọc biên bản khám nghiệm này cho gia đình nghe và ký vào biên bản.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên