17/08/2015 08:55 GMT+7

Mời bạn đọc số báo Tuổi Trẻ cải tiến phát hành sáng 17-8

BAN BIÊN TẬP BÁO TUỔI TRẺ
BAN BIÊN TẬP BÁO TUỔI TRẺ

TT - Từ nay, những bài viết trên báo in Tuổi Trẻ không dừng lại ở việc đưa tin mà luôn tìm kiếm góc nhìn mới, tập trung phân tích, lý giải để đưa ra những giải pháp tích cực, hữu hiệu.

Số báo Tuổi Trẻ cải tiến phát hành sáng 17-8. Ảnh: TR.N.

Bạn đọc thân mến,

Trên tay bạn đọc là số báo cải tiến đầu tiên trong đợt cải tiến này, nhân kỷ niệm 40 năm thành lập báo Tuổi Trẻ (2-9-2015).

Từ nay, những bài viết trên Tuổi Trẻ không dừng lại ở việc đưa tin mà luôn tìm kiếm góc nhìn mới, tập trung phân tích, lý giải để đưa ra những giải pháp tích cực, hữu hiệu.

Cùng với việc đổi mới nội dung báo giấy cho khác với báo điện tử, chúng tôi cũng thiết kế lại hình ảnh và đồ họa cho trang báo rõ ràng, ấn tượng hơn.

Bạn đọc có thể nhận thấy ngay điều đó ở trang nhất. Trang 2-3 được tập trung cho một chủ đề thời sự nổi bật hằng ngày mà chúng tôi gọi là “Vấn đề nóng”.

Hai trang bạn đọc (trang 8-9) thật sự dành cho bạn đọc nêu những câu chuyện gần gũi, thiết thân với mọi người, trong đó có mục mới “Dân nghĩ - dân làm”. Các trang khác cũng sẽ được đầu tư cải tiến cả nội dung và hình thức.

Chú trọng hình ảnh, nhiều đồ họa, đăng ảnh biếm họa liên hoàn... nằm trong những cải tiến trong thiết kế của Tuổi Trẻ từ ngày 17-8. Ảnh: TR.N.

Để bạn đọc có thể phản hồi nhanh, trực tiếp về những vấn đề đặt ra trên báo, Tuổi Trẻ bắt đầu đăng địa chỉ email của các phóng viên viết bài và biên tập viên thực hiện trang báo.

Chúng tôi rất mong được bạn đọc trao đổi, gợi ý, đặt hàng cụ thể với các phóng viên và biên tập viên để bạn đọc và Tuổi Trẻ gắn bó với nhau hơn, hiểu nhau hơn.

Không dừng lại với những thay đổi trên số báo cải tiến hôm nay, Tuổi Trẻ sẽ tiếp tục đổi mới theo hướng “nâng chất nội dung, đổi mới hình thức nhưng không thay đổi bản sắc Tuổi Trẻ”.

Chân thành cảm ơn tất cả bạn đọc.

BAN BIÊN TẬP BÁO TUỔI TRẺ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên