08/11/2013 07:00 GMT+7

Mời bạn đọc giao lưu trực tuyến với Cannavaro

TẤN PHÚC
TẤN PHÚC

TT - Nhân sự kiện cựu ngôi sao bóng đá Ý Fabio Cannavaro đến TP.HCM dự Giải bóng đá Tiger Street Football 2013, Tuổi Trẻ phối hợp với Tiger Beer và Công ty tiếp thị thể thao TLT tổ chức giao lưu trực tuyến với Cannavaro lúc 10g ngày 9-11.

Cuộc giao lưu sẽ diễn ra tại tòa soạn Tuổi Trẻ (60A Hoàng Văn Thụ, Q.Phú Nhuận, TP.HCM). Cựu ngôi sao bóng đá Ý sẽ trả lời bạn đọc những câu hỏi liên quan đến sự nghiệp chơi bóng của anh, suy nghĩ về nền bóng đá đương đại, dự đoán những ứng viên có khả năng giành giải thưởng Quả bóng vàng 2013... Ngay từ bây giờ, bạn đọc có thể gửi câu hỏi đến địa chỉ thethao@tuoitre.com.vn.

Fabio Cannavaro là một trong những nhân vật đóng góp nhiều công sức nhất giúp tuyển Ý giành chức vô địch World Cup 2006 tại Đức. Anh cũng là một trong những hậu vệ hiếm hoi đoạt giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới của FIFA (năm 2006). Anh từng khoác áo nhiều CLB danh tiếng như Parma, Juventus, Inter Milan, Real Madrid...

Đây là lần thứ hai Cannavaro đến VN sau lần đầu tiên vào tháng 1-2012. Trong lần đầu đến VN, cựu trung vệ thép có gương mặt điển trai này đã nhận được sự hâm mộ cuồng nhiệt của nhiều CĐV VN, nhất là các fan nữ. Dự kiến trong lần trở lại này, Cannavaro sẽ dành nhiều thời gian hơn cho người hâm mộ VN.

Sau cuộc giao lưu trực tuyến ở báo Tuổi Trẻ, Cannavaro sẽ đến công viên 23-9 để động viên 32 đội tham dự vòng chung kết Tiger Street Football 2013. Cannavaro dành gần trọn buổi chiều và buổi tối để gặp gỡ giới truyền thông VN và xem các trận đấu của vòng chung kết. Cựu ngôi sao bóng đá Ý cũng sẽ biểu diễn kỹ năng chơi bóng trong trận giao hữu với đội bóng báo chí lúc 19g15 ngày 9-11.

Ngoài ra, Cannavaro sẽ có mặt gần trọn ngày 10-11 tại công viên 23-9 để theo dõi giải đấu và giao lưu cùng người hâm mộ VN. Cụ thể, những ai muốn được gặp một Cannavaro bằng xương bằng thịt sẽ được thỏa nguyện khi anh có buổi chụp hình lưu niệm cùng người hâm mộ từ 16g30. Sau đó, anh sẽ cùng hòa nhịp bóng đá với người hâm mộ qua trò chơi “Super Goalkeeper” trước khi cùng xem các trận đấu hấp dẫn của Giải bóng đá quốc tế Tiger Street Football năm 2013. 

TẤN PHÚC
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên