13/05/2010 07:30 GMT+7

Mời bạn đọc cùng làm báo với TTO

TTO
TTO

TTO - Ngay từ bây giờ, dù ở bất cứ nơi đâu, chỉ cần với máy tính có Internet, bạn đọc có thể cùng làm báo với Tuổi Trẻ Online (TTO). Đây là một tiện ích mới của TTO trong nỗ lực gắn kết bạn đọc và trang báo thêm gần nhau hơn.

Chỉ cần click vào thanh công cụ "Bạn đọc làm báo" đặt ở vị trí trên cùng bên phải của trang chủ (http://tuoitre.vn) hoặc trang Bạn đọc (http://tuoitre.vn/Ban-doc/Index.html), một cửa sổ mới mở ra. Đây là tòa soạn điện tử mà những người làm báo TTO đang dùng, nay được mở ra với bạn đọc.

YD0uoqlm.jpgPhóng to
Giao diện trang Bạn đọc làm báo trên TTO

Tòa soạn mở này sẽ giúp bạn đọc đang ở bất cứ đâu vẫn có thể gửi thông tin về TTO mà không cần qua email, lại có rất nhiều tiện ích hiện đại.

Bạn đọc có thể gửi thông tin (bằng tiếng Việt), hình ảnh, video clip... về tòa soạn. Bạn đọc có thể định dạng cho bài viết của mình, xử lý hình ảnh và video clip trước khi gửi về tòa soạn.

Bạn đọc có thể trình bày bài viết theo màu sắc, xử lý các box, các bảng trong bài viết của mình. Các tin bài có thể viết trực tiếp trong tòa soạn điện tử hoặc gửi kèm theo dạng file với dung lượng tối đa lên đến 5MB.

Ngoài ra, cũng với tòa soạn điện tử này, bạn cũng có thể gửi các thắc mắc khác của bạn đến tòa soạn.

Mỗi tin, bài, hình ảnh của bạn đều là thông tin quý giá với những người làm tòa soạn chúng tôi. Thông tin của bạn gửi về sẽ đến tòa soạn ngay tức khắc. Tin, bài, ảnh, video clip... nếu được đăng tải sẽ có nhuận bút.

Hy vọng với công cụ mới này, mối liên kết giữa bạn đọc và tòa soạn TTO càng gần lại với nhau hơn, trang Bạn đọc nói riêng và TTO nói chung sẽ trở thành trang báo của chính bạn đọc vì sự gần gũi của nó.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên