26/02/2015 09:02 GMT+7

Giải đáp nóng về thi THPT quốc gia và ĐH, CĐ 2015

NGỌC HÀ
NGỌC HÀ

TTO - Ngay từ bây giờ, bạn đọc có thể đặt câu hỏi giao lưu, liên quan đến Kỳ thi THPT quốc gia lần đầu tiên được tổ chức và thông tin về tuyển sinh ĐH, CĐ 2015, sẽ bắt đầu vào lúc 9g sáng ngày 27-2.

Học sinh tham gia một kỳ thi tốt nghiệp THPT - Ảnh: TTO

>> Mời BẤM VÀO ĐÂY để đặt câu hỏi (vui lòng gõ tiếng Việt có dấu)

Tuổi Trẻ Online thực hiện buổi giao lưu trực tuyến nhằm giải đáp mọi thắc mắc của thí sinh và phụ huynh liên quan đến Kỳ thi THPT quốc gia lần đầu tiên được tổ chức, cũng như cung cấp thông tin toàn cảnh về tuyển sinh ĐH, CĐ năm 2015 ngay sau khi hai quy chế này được ban hành.

Đề thi của Kỳ thi THPT quốc gia 2015 sẽ khác biệt gì so với đề thi của Kỳ thi tốt nghiệp THPT và Kỳ thi tuyển sinh ĐH, CĐ các năm trước?

Việc đăng ký dự thi sẽ được thực hiện ra sao, bắt đầu từ thời điểm nào? Cách thức tổ chức Kỳ thi THPT quốc gia có điểm gì thí sinh cần cần lưu ý để tránh mắc sai sót đáng tiếc?

Việc thi theo cụm do Bộ GD-ĐT chỉ định hay thí sinh được quyền lựa chọn địa điểm thi thuận lợi nhất cho mình? Liệu thí sinh có được tăng thêm nguyện vọng với cách thức thi trước, chọn trường sau lần đầu áp dụng? Các trường tuyển sinh riêng sẽ thi, xét theo những cách riêng nào?...

Tất cả những băn khoăn sẽ được giải đáp chính thức, trực tiếp, đầy đủ từ đại diện Cục Khảo thí và kiểm định chất lượng giáo dục- Bộ GD-ĐT, đại diện của ĐHQG HN và ĐHQG TPHCM.

Khách mời của buổi giao lưu trực tuyến gồm có:

- PGS. TS Mai Văn Trinh - Cục trưởng Cục Khảo thí và kiểm định chất lượng giáo dục- Bộ GD-ĐT

- PGS.TS Trần Văn Nghĩa - phó cục trưởng Cục Khảo thí và kiểm định chất lượng giáo dục- Bộ GD-ĐT

- TS Trần Văn Kiên - phó cục trưởng Cục Khảo thí và kiểm định chất lượng giáo dục- Bộ GD-ĐT

- TS Nguyễn Đức Nghĩa - phó giám đốc ĐHQG TPHCM

- TS Vũ Viết Bình - phó trưởng ban đào tạo ĐHQG HN

Ngay từ bây giờ, bạn đọc có thể chia sẻ những băn khoăn, lo lắng, thắc mắc của mình trước Kỳ thi THPT quốc gia và trước ngưỡng cửa vào ĐH, CĐ bằng cách đặt câu hỏi TẠI ĐÂY (vui lòng gõ tiếng Việt có dấu).

Dự kiến buổi giao lưu trực tuyến diễn ra sau khi Bộ GD-ĐT ban hành Quy chế Kỳ thi THPT quốc gia và Quy chế tuyển sinh ĐH, CĐ 2015.

NGỌC HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên