11/11/2016 11:20 GMT+7

Clip Modern Talking gửi lời chào fan Việt trước khi về biểu diễn

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Thông qua nhà tổ chức, thành viên Thomas Anders của Modern Talking cho biết nhóm muốn dành 30 phút để giao lưu với người hâm mộ trước đêm diễn vào 26-11 tại Trung tâm hội nghị quốc gia (Hà Nội).

Hai thành viên Dieter Bohlen và Thomas Anders thời huy hoàng nhất của Modern Talking - Ảnh: IB

Theo nguyên vọng đó, một buổi gặp gỡ của cựu thành viên Modern Talking – ca sĩ Thomas Anders với “fan” tại Việt Nam sẽ được tổ chức với khoảng 50 khán giả được BTC lựa chọn.

Cùng với kế hoạch này, Thomas tự ghi hình một clip ngắn gửi lời chào tới khán giả Việt Nam.

Đứng bên cạnh những chứng nhận đĩa vàng của Modern Talking, Thomas hứa hẹn với khán giả: “Tôi ngoắc tay với các bạn rằng chúng ta sẽ có một đêm nhạc tuyệt vời”.

Qua clip, có thể thấy thành viên sinh năm 1963 của ban nhạc Đức vẫn toát lên vẻ lãng tử, phong độ, gần với hình ảnh anh vẫn xuất hiện trên khắp các sân khấu.

Clip ca sĩ Thomas Anders chào khán giả Việt Nam:

Cũng theo BTC, Thomas tỏ ra rất hào hứng khi biết có nhiều khán giả Việt Nam thuộc làu nhiều ca khúc của ông, đặc biệt là những bản “hit” như  You’re my heart you’re my soul, Cheri cheri lady, Brother Louis, You can win if you want... 

“Lần này, chúng tôi sẽ biểu diễn tất cả các ca khúc đã gắn liền với tên tuổi của Modern Talking”, Thomas khẳng định. 

Theo đó, nhóm nhạc yêu cầu nhà sản xuất cho chạy chữ trên màn hình sân khấu trong đêm nhạc tới để tất cả khán giả có thể hòa chung vào không khi sôi động của buổi diễn.

 

Về mặt kỹ thuật, đêm nhạc Modern Talking lần này sử dụng 4 bàn mixer giống hệt nhau để nâng chuẩn âm thanh và phòng trừ sự cố như hồi ban nhạc Boney M biểu diễn.

Đây là bộ não điều khiển toàn bộ hệ thống thu, phát, truyền dẫn từ bàn monitor đến các nghệ sĩ trên sấn khấu. Hai bộ kỹ thuật này có cùng chung thông số kỹ thuật, nhằm kiểm soát và tăng hưng phấn về hiệu ứng âm thanh cho buổi biểu diễn.

“Với Modern Talking, nhà sản xuất đáp ứng một bộ mixer để khi cần có thể chuyển đổi trong vòng 40 giây, tránh trường hợp trục trặc. Đây là điều chưa từng có tại các show diễn ở Việt Nam”, Ban tổ chức cho biết.

Thành viên Thomas Anders sẽ sang Việt Nam biểu diễn - Ảnh: IB

Nhóm nhạc pop/ dance Modern Talking vốn có hai thành viên chính là Thomas Anders là ca sĩ, viết lời và Dieter Bohlen là ông bầu, nhạc sĩ, hát bè, đã tan rã từ năm 2003. Dù vẫn còn sung sức, nhưng đã hơn một thập niên nay, hai cái tên này không đứng chung sân khấu.

Đến Việt Nam lần này là Thomas Anders. Đây là ca sĩ có giọng đặc biệt, đóng góp đáng kể cho sự thành công của ban nhạc. Cho đến nay, Modern Talking vẫn được cho là ban nhạc thành công nhất của Đức tính theo số lượng đĩa bán ra.

Trước khi “tan rã lần 1”, năm 1988, số đĩa bán ra của Modern Talking đạt con số 85 triệu.

Lý giải cho thành công đến mức kinh ngạc của họ ở giai đoạn này, ngoài việc mang đến thứ âm nhạc “bắt tai”, dễ hát, dễ thuộc, hợp thị hiếu lúc đó thì công đầu phải thuộc về hiệu ứng mạnh mẽ của ca khúc mở đường You’re my heart, you’re my soul.

Sau đó, yếu tố quan trọng khác là nhịp độ đều đặn mỗi năm nhóm ra hai album trong liền ba năm và album nào cũng có bài trở thành “hit”.

Sau khi tái hợp vào 11 năm sau, ban nhạc tiếp tục đạt được những kỳ tích mới, trong đó ngay năm 1998, đĩa nhạc số 7 Back for good đã bán được 700.000 bản trong tuần đầu tiên tại Đức và đêm diễn đầu tiên bên ngoài nước Đức sau khi tái hợp ở Budapest thu hút 214.000 khán giả và được phát sóng trên MTV châu Âu.

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên