01/10/2016 14:58 GMT+7

Modern Talking đến Việt Nam hát You’re My Heart, You’re My Soul

DANH ANH
DANH ANH

TTO - Modern Talking với giọng ca chính Thomas Anders sẽ trình diễn ca khúc ăn khách nhất của họ You’re My Heart You’re My Soul tại Việt Nam.

Hai thành viên Dieter Bohlen và Thomas Anders của Modern Talking năm 2015 - Ảnh: amazon

Theo tin từ IB Group, một trong những ban nhạc pop rock thành công nhất nước Đức sẽ tới Việt Nam để thực hiện đêm nhạc Modern Talking Live in Concert vào 26-11 tại Hà Nội.

Chương trình diễn ra tại Trung tâm hội nghị quốc gia (Mỹ Đình) với sự xuất hiện của nam danh ca Thomas Anders. Anh hiện đảm nhiệm vai trò ông bầu, nhạc sĩ sáng tác kiêm ca sĩ trong ban nhạc Modern Talking.

Thành viên cũ Dieter Bohlen không tới Việt Nam, vì thế Thomas Anders đảm nhiệm vai trò hát chính cùng nhóm bè và các nhạc công.

Trong đêm nhạc, khán giả được thưởng thức những ca khúc nổi tiếng nhất đi cùng năm tháng của Modern Talking - ban nhạc nổi tiếng hàng đầu thế giới trong nhiều năm qua.

Modern Talking thời đầu sự nghiệp
Modern Talking thời đầu sự nghiệp - Ảnh: MT

 

Kể từ khi thành lập vào năm 1984, Modern Talking nổi lên với hai thành viên chính là Thomas Anders và Dieter Bohlen (ca sĩ hát chính và viết lời).

Sự kết hợp giữa các âm điệu ca khúc nhạc disco kèm những ca từ đơn giản, dễ nghe, dễ nhớ và lời hát bằng tiếng Anh giúp ban nhạc thắng lớn khi chỉ vừa xuất hiện.

Đĩa đơn đầu tay You’re My Heart, You’re My Soul ngay khi phát hành trở thành một hiện tượng và đưa Modern Talking thành nhóm nhạc số một ở châu Âu.

You’re My Heart, You’re My Soul là ca khúc mà bất cứ ai khi nói về nhạc Modern Talking đều khó có thể quên. Đây được coi là ca khúc kinh điển với lời ca khúc đẹp, dễ thuộc với giai điệu dễ hát, nhịp điệu đưa đẩy khiến người nghe cảm giác nhộn nhịp và thoải mái.

Mô-típ của bài hát này cũng là chuẩn mực cho các ca khúc của Modern Talking từ đó về sau.

Dù không còn chung ban nhạc, hai thành viên chính Dieter Bohlen và Thomas Anders vẫn hoạt động âm nhạc tới ngày nay - Ảnh: IB

 

Trong suốt hơn 30 năm hoạt động, Modern Talking cho ra đời hàng loạt ca khúc “hit” khác, được yêu thích ở nhiều châu lục như You Can Win If You Want, Cheri, Cheri Lady, Heaven Will Know, Brother Louie, Atlantis Is Calling ,Geronimo’s Cadillac, No Face No Name No Number, Atlantis Is Calling, Sexy Sexy Lover… 

Sự xuất hiện ngập của các bản nhạc này trên các đài phát thanh công cộng góp phần đưa hai chàng ca sĩ của nhóm trở thành những nghệ sĩ nổi tiếng nhất nước Đức và châu Âu những năm 80.

Tổng số đĩa bán ra của Modern Talking là hơn 130 triệu bản, là ban nhạc Đức có lượng đĩa tiêu thụ nhiều nhất trong lịch sử, trên cả Scorpions và nhiều ban nhạc nổi tiếng cùng thời.

Các ca khúc ấy vẫn liên tục được đón nhận và yêu thích trên khắp thế giới với những tour lưu diễn ca nhạc vòng quanh thế giới của giọng ca chính Thomas Anders.

Tại Việt Nam, Modern Talking cũng quá nổi tiếng qua nhiều bản nhạc sôi động. Qua radio, băng đĩa nhạc, nhiều thế hệ khán giả trong nước vẫn nghe thấy những giai điệu rộn ràng, nồng nhiệt từ các bài hát của ban nhạc vang lên ở nhiều không gian, nhiều sự kiện khác nhau.

Như vậy, sau chương trình của ban nhạc Boney M vào 1-10 và chương trình của Scorpions vào 23-10 tại Lễ hội âm nhạc Gió mùa 2016, khán giả Việt Nam tiếp tục có dịp đón chào Modern Talking.

>>Nghe You’re My Heart, You’re My Soul

DANH ANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên