16/10/2014 14:22 GMT+7

​Mỡ thừa được đốt cháy như thế nào?

Tin dịch vụ.
Tin dịch vụ.

Tin dịch vụ - Cơ thể chúng ta sử dụng năng lượng để “vận hành” như một cỗ máy. Tuy nhiên, nguyên lý này không đơn giản theo kiểu: vận động thì sẽ đốt cháy mỡ thừa và giảm cân.

Cơ thể chuyển hóa năng lượng như thế nào?

Việc tiêu hao năng lượng diễn ra khi chúng ta làm việc, vận động, tập thể thao hoặc thông qua quá trình hoạt động tự nhiên của tim, gan, thận... Năng lượng tiêu hao này được lấy từ hai nguồn chính: nguồn hấp thu từ các bữa ăn trong ngày và nguồn dư thừa tích trữ ở dạng mỡ. Để giảm cân, bạn phải tiêu hao được cả hai năng lượng này. Nếu chỉ tiêu hao vừa hết năng lượng từ các bữa ăn thì có nghĩa là mỡ thừa vẫn còn đó.

Chúng ta thường nghe thấy cụm từ “vận động để giảm mỡ”, nhưng trên thực tế, không phải vận động nào cũng giúp giảm mỡ. Đó là lý do vì sao có nhiều trường hợp vận động đến mệt lả mà mỡ thừa vẫn còn nguyên, cân nặng vẫn không giảm.

Nhiều người vận động đến mệt lả mà vẫn khó giảm mỡ thừa

Vận động như thế nào để đốt cháy mỡ thừa?

Các kiểu vận động được chia thành hai nhóm chính. Gồm các vận động thường ngày (đi bộ, leo cầu thang, lau dọn nhà cửa, hoặc tập thể dục nhẹ nhàng…) và các vận động có tính đối kháng (chơi bóng bàn, tenis, bóng đá…).

Trong giảm cân, khác biệt giữa hai nhóm này thể hiện rất rõ:

- Với các vận động thườngi ngày, cơ thể chủ yếu dùng năng lượng từ thực phẩm bạn ăn vào, chứ chưa sử dụng đến mỡ thừa. Chỉ khi bạn vận động để dùng hết năng lượng từ thức ăn, bạn mệt rã rời nhưng vẫn ráng sức tập tiếp. Lúc này, mỡ thừa mới được dùng đến.

- Với các môn thể thao có tính đối kháng, cơ thể sẽ huy động mỡ thừa ra khỏi tế bào để đốt cháy, nhờ đó giảm mỡ thừa hiệu quả.

Như vậy, nếu muốn giảm mỡ thừa, cần tập một môn thể thao đối kháng kết hợp chế độ ăn uống hợp lý. Nhưng trong thực tế cuộc sống bận rộn ngày nay, không phải ai cũng có đủ điều kiện để lựa chọn một môn thể thao đối kháng như vậy.

Sử dụng nhóm hoạt chất trục xuất mỡ thừa và vận động giúp giảm cân khỏe mạnh

Tại Pháp – đất nước của những thành tựu y học về chăm sóc sắc đẹp nổi tiếng thế giới, các nhà khoa học đã phát triển nguyên lý giảm cân BFI (Burn Fat Itself ) với nhóm hoạt chất tự nhiên giúp tạo ra trạng thái như đang chơi một môn thể thao đối kháng, từ đó kích hoạt và trục xuất mỡ thừa ra khỏi tế bào mỡ. Nhờ đó, chỉ cần kết hợp vận động hợp lý và chế độ ăn uống cân bằng là có thể thể giảm cân dễ dàng hơn bao giờ hết. Đây chính là phương pháp giảm cân hiệu quả, an toàn dành cho những người có lối sống lành mạnh. 

Sản phẩm của Galien – Pháp

Ai cũng biết, một chế độ ăn ít calo cộng với vận động nhiều sẽ giúp giảm cân, nhưng thực hiện đồng thời rất khó!  Bởi vì ít calo thì không đủ năng lượng để vận động.

Filiform Berry có nguồn gốc thảo mộc, được sản xuất bởi Galien – Pháp, dựa trên nguyên lý BFI (Burn Fat Itself), với 2 tác động:

- Chủ động trục xuất mỡ thừa ra khỏi mô mỡ, tạo năng lượng.

- Từ đó tăng độ bền vận động để đốt cháy lượng mỡ thừa này.

Filiform Berry là giải pháp giảm cân tích cực, giúp bạn dễ dàng duy trì độ bền vận động đồng thời với chế độ ăn uống hợp lý, mang đến cho bạn vóc dáng cân đối và khỏe mạnh.

Điện thoại tư vấn miễn phí: 1800 7101

Website: www.jadovie.com

Sản phẩm có bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.

Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Phiếu tiếp nhận HSĐKQC: 1556/2014/XNQC-ATTP

Tin dịch vụ.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên